Có được quan hệ khi đang trong giai đoạn nghỉ đặt thuốc chữa viêm?
Chào bác sĩ ạ, em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt tiếp 3 ngày nữa là xong. Vậy trong khoảng thời gian 3 ngày ngưng thuốc em có thể quan hệ không ạ? Hay phải đặt xong viên thuốc cuối mới được ạ, vì đây là toa thuốc cuối em không phải tái khám nữa ạ. Mong bác sĩ trả lời, em cảm ơn ạ!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em nói mình đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo toa cuối cùng theo chỉ định của bác sĩ nhưng em đang băn khoăn không biết rằng mình có nên nghỉ đặt thuốc 3 ngày có được quan hệ tình dục hay không. Thực ra, đang trong quá trình điều trị viêm âm đạo, kể cả trong khoảng thời gian nghỉ thuốc theo chỉ định của bác sĩ đi chăng nữa nhưng nếu chưa khỏi hoàn toàn thì việc quan hệ tình dục cũng là đều cần phải hạn chế 1 cách tối đa.
Vì đây là liều điều trị cuối cùng của em, bác sĩ cũng đã nói sau liều này em không cần phải tái khám nữa có thể nói được rằng vấn đề viêm phụ khoa đã gần khỏi và tiến trình điều trị đã đem lại những kết quả tốt. Vậy nên để đảm bảo cho quá trình điều trị đảm bảo, tránh nguy cơ tái lại sớm thì tốt nhất em vẫn nên kiêng quan hệ trong thời gian này. Sau khi điều trị hết thuốc rồi thì em có thể bắt đầu quan hệ tình dục trở lại như bình thường, khi đó không còn phải hoang mang lo lắng về vấn đề đó nữa.
Chúc em sức khỏe!
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
Một số tác dụng của hoa bưởi ‘tuyệt hay’ trong làm đẹp và sức khỏe
Hoa bưởi không chỉ đẹp và có mùi thơm nhẹ dịu, mà những tác dụng của hoa bưởi mang lại cũng có...
13:39 - Tin tức
hôn nhân hạnh phúc, người bạn đời, Mối quan hệ vợ chồng, chồng chán vợ
Điều đáng sợ nhất với phụ nữ không phải tuổi tác hay dung mạo xấu xí mà chính là việc bị chồng...
08:35 - Tin tức
gia đình, kinh nghiệm, để con trải nghiệm với thất bại, làm cha mẹ
Tất cả chúng ta đều cho rằng cha mẹ muốn điều tốt nhất cho con. Nhưng khái niệm điều "tốt...
13:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, nói chuyện khéo khi yêu, cua so tinh yeu
Người yêu của bạn là cung hoàng đạo nào, nếu là những cung hoàng đạo dưới đây chắc chắn cuộc sống...
08:35 - Tin tức
Con gái vừa sinh hơn 20 ngày Đông Nhi đã ngầm thừa nhận y hệt bản sao của chồng
Với tiết lộ của mình, Đông Nhi đã chính thức gia nhập "hội đẻ thuê".
12:00 - Tin tức
mất ngủ, protein, kali, chất xơ, cholesterol, lợi tiểu, muối khoáng, vitamin C, cải cúc, axit amin
Món ăn này là kẻ thù của chứng mất ngủ. Theo lương y Nguyễn Chinh, bạn có thể yên tâm ngon giấc...
10:35 - Tin tức
yêu xa, nửa vòng trái đất, từng ly hôn, có vấn đề về tâm lý, mất ngủ, không muốn chia sẻ
Nhưng 3 ngày nay anh không nhắn tin cho em, em lo anh bị bệnh vì trước đó anh có than mệt mỏi...
12:05 - Tâm sự
Gừng, hương thảo, tinh dầu ngăn rụng tóc, dưỡng tóc tự nhiên
Xịt gừng kích thích tóc mọc và ngăn rụng tóc hiệu quả.
13:33 - Tin tức
4 câu chuyện tình đồng tính 'đẹp nao lòng' trên màn ảnh lớn châu Á!
Những câu chuyện tình đồng tính hiện hữu trên màn ảnh lớn luôn khiến khán giả buồn đến nao lòng.
08:35 - Tin tức