Cơ hội cuối cùng để sinh con "chuột vàng", làm sao để "bắt" được?
Em 32 tuổi chồng em 41 tuổi,có 2 con gái 3 và 6 tuổi. Năm nay vợ chồng em muốn thêm 1 bé. Nhưng 2 tháng nay vẫn không đậu. Cách đây 1 năm em từng bị thai ngoài.Không mổ chỉ chích thuốc,điều trị tại bệnh viện từ dũ,sau kiểm tra buồng trứng em trái phải bình thường,chu kỳ kinh đều 26-28 ngày.2 bé trước em để 1 lần là có bầu ngay,lần này em canh giữa chu kỳ 13 ngày thấy âm đạo tiết nhiều dịch nhờn như lòng trắng là quan hệ nhưng 2 tháng vẫn không có thai.1 tháng vợ chồng quan hệ 3-4 lần. Ngừa thai bằng xuất tinh ngoài và tính ngày an toàn! Nhu cầu của chồng không cao,có hút thuốc,uống rượu,cafe công việc căng thẳng!xin được tư vấn,em rất suốt ruột,vì tháng này là tháng cuối để sinh bé tuổi chuột ạ!kinh mới của em là 18/4 ạ!
sức khỏe, sinh sản, đậu thai, sinh con, thăm khám, hiếm muộn
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại hai vợ chồng đang mong có con, trước đây thì rất dễ dàng nhưng bây giờ thì thả hai tháng mà chưa được, dù em đã căn ngày rụng trứng. Thật ra mà nói, việc em bị thai ngoài tử cung, đã xử lý bằng cách chích thuốc và kiểm tra lại thì hoàn toàn bình thường, như vậy khả năng có thai của mình vẫn tính là cao. Còn về phía chồng thì tuổi đã trên 40, lại có thói quen sống không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu và công việc thường xuyên căng thẳng thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của anh ấy, tuy nhiên để chắc chắn được là chât lượng tinh trùng như thế nào thì cần phải kiểm tra chất lượng tinh dịch đồ thì mới có kết luận chính xác.
Vì thế, nếu hiện tại hai em đang rất mong muốn có con trong tháng tới này, thì hai em nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản vào ngày thứ hai của chu kỳ kinh của mình,tức ngày thứ hai em ra máu hành kinh, còn với chồng thì kiêng qhtd hoặc xuất tinh từ 3-5 ngày trước khi đi kiểm tra. Khi đó, nếu sức khỏe sinh sản của hai em tốt thì bác sỹ có thể tiến hành siêu âm canh trứng, để chẩn đoán chính xác nhất thời gian trứng rụng cho mình. Đôi khi việc em dựa vào dấu hiệu ra nhiều dịch nhầy â.đ nó cũng có độ chính xác không cao bằng siêu âm canh trứng. Nếu muốn tăng khả năng thụ thai cao hơn trong những trường hợp chồng tinh trùng hơi kém thì bác sỹ có thể lọc rửa tinh trùng và bơm vào trong buồng tử cung của mình , người ta gọi là phương pháp IUI. Trong trường hợp thực hiện tất cả các biện pháp trên mà con vẫn chưa đến với mình thì cũng đành coi như "duyên" chưa tới, khi đó hai vợ chồng đành để săn "trâu vàng" vậy em
Chúc gia đình sớm có tin vui!