Cơ hội làm mẹ có cao sau khi làm IUI?
Em chào bác sĩ, em có tiêm 6 mũi kích trứng và 1 mũi rụng trứng. Siêu âm đầu dò thì niêm mạc 8mm, có 5 nang kích thước 18mm. Ngày 08/04/2019 em có làm thụ tinh bằng phương pháp IUI. Do tinh trùng của chồng em yếu, ngày 09/04/2019 em thấy có hiện tượng chướng bụng, tức ở 1 bên buồng trứng. Từ 10/04 đến nay em thấy đau vùng thắt lưng, người cảm giác mệt mỏi. Vậy bác sĩ cho em hỏi liệu em có cơ hội thụ thai được không ?
tinh trùng yếu, kích trứng, iui, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Việc chọn lựa phác đồ kích thích trứng trong IUI sẽ được các bác sĩ chỉ định vì cần phù hợp để cho số nang có thể giải phóng noãn không quá nhiều nhằm hạn chế các biến chứng. Việc tiêm thuốc thuốc kích trứng điều trị hiếm muộn có tỷ lên thành công là 60%, nhưng vẫn có những trường hợp không thành công. Các hiện tượng mà em đang gặp như chướng bụng, tức ở 1 bên buồng trứng, đau vùng thắt lưng, người cảm giác mệt mỏi đều là một trong các tác dụng phụ của thuốc nên em không cần lo lắng, chú ý nghỉ ngơi ăn uống điều độ, tránh căng thẳng suy nghĩ nhiều.
Cần uống sữa đậu nành, ăn nhiều bơ, sầu riêng, trứng gà, sữa ong chúa... Tuy nhiên, theo các chuyên gia về vô sinh hiếm muộn, điều quan trọng nhất vẫn là ăn uống đa dạng, khoa học để đảm bảo sức khỏe.. Cơ hội thành công của em là hoàn toàn vậy em cần lạc quan hơn trong vấn đề này. Tuy nhiên sau khi điều trị tiêm thuốc kích trứng từ 3-6 tháng mà không có hiệu quả nên cho buồng trứng “nghỉ ngơi” một vài chu kỳ tránh tình trạng suy buồng trứng em nhé.
Chúc em sớm có tin vui.
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
kích thích uy lực phòng the, kích thích ham muốn yêu, Tình dục hôn nhân, cua so tinh yeu
Để kích thích uy lực chốn phòng the tiềm ẩn trong mỗi quý ông, các bà vợ nên áp dụng những mẹo...
16:02 - Tin tức
dấu hiệu cảnh báo, ung thư cổ tử cung, ung thư, cua so tinh yeu
Triệu chứng của ung thư cổ tử cung (UTCTC) ở giai đoạn đầu thường rất mờ nhạt và dễ nhầm lẫn với...
15:35 - Tin tức
Thấy người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ ra 3 điều NÊN LÀM và 3 điều KHÔNG NÊN LÀM để an toàn cho bệnh nhân
Dựa theo các khuyến cáo từ bệnh viện đại học University of Pennsylvania, Hội Đột Quỵ Hoa Kỳ, và...
10:35 - Tin tức
Tình yêu là gì?
Em biết em đã làm sai rất nhiều thời gian sau em cố gắng quan tâm an ủi chăm sóc anh ấy và tránh...
05:05 - Tâm sự
mực nhồi thịt, nấm hương, món ngon từ mực, mực ống, nấm hương
Mực nhồi thịt là món ăn quen thuộc nhưng chỉ cần biến tấu một chút về nguyên liệu, món mực dồn...
14:35 - Tin tức
Chàng trai đồng tính có vẻ ngoài 'phi giới tính'
Trần Vũ Phương, 28 tuổi, đồng tính nam, sở hữu vẻ đẹp "phi giới tính" biến hóa thành nữ...
08:35 - Tin tức
những lợi ích khi ngủ ngoài, trời lợi ích khi ngủ ngoài trời, ngủ ngoài trời, lợi ích, cua so tinh yeu
VOV.VN - Những người ngủ qua đêm ở ngoài trời có thể ngủ trung bình 10 giờ và đi ngủ sớm hơn 2...
15:05 - Tin tức
Bé gái 6 tuổi cứu mẹ và các em, ngôi nhà cháy, cửa sổ tình yêu.
Thấy lửa bốc lên trong nhà khi tỉnh giấc, cô bé người Anh bế cậu em út 11 tháng ra ngoài nhờ hàng...
17:02 - Tin tức
Cùng xem vợ shark Hưng trổ tài với bữa ăn Á - Âu
Vợ shark Hưng nấu bún nem, canh mướp ăn cùng cà muối... cho gia đình và thỉnh thoảng được ông xã...
15:35 - Tin tức