Có khi nào có 3 tinh hoàn?
Cho em hỏi là có trường hợp nào có 3 tinh hòan không.Tại vì em thấy của em có thêm 1 quả nữa.Lúc trước nó nhỏ giờ đang dần to thêm.Nó có gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?
tinh hoàn, cấu tạo bẩm sinh, vô sinh, tràn dịch màng tinh hoàn, u tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, thoát vị bẹn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cơ quan sinh dục ngoài của nam giới bao gồm dương vật và hai tinh hoàn nằm trong bìu. Có những trường hợp cấu tạo bẩm sinh có 3 tinh hoàn nhưng tỉ lệ này không nhiều. Thông thường sẽ có hai tinh hoàn nằm bên bìu trái và một tinh hoàn còn lại nằm bên bìu phải. Khi có 3 tinh hoàn sẽ có một số nguy cơ như thoát vị bẹn, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, vô sinh,...
Tuy nhiên, chưa thể khẳng định chính xác có chắc chắn em có 3 tinh hoàn hay không. Vì một "quả" mà em sờ thấy còn có khả năng là một khối nhân xơ, u tinh hoàn, nang mào tinh hoàn,...
Hiện tại em lại thấy "vật thể lạ" phát triển lớn dần lên thì cũng không nên chủ quan, hãy đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được bác sĩ kiểm tra trực tiếp và thực hiện những kĩ thuật thăm khám thích hợp, từ đó mới xác định chính xác tình trạng của em rồi sẽ có hướng xử trí thích hợp.
Thân ái!
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
Yaya Trương Nhi, chi nhiều tiền lấn sân ca hát, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên cho biết cô đầu tư mạnh về dàn dựng tiết mục và ngoại hình khi tham gia cuộc thi...
11:02 - Tin tức
theo đuổi người con gái, sang chảnh, gái bao, sugar baby, vẫn cho ôm hôn
Ở trên Facebook thì bình thường, khi em nhắn tin nói chuyện với cô, cô trả lời tin nhắn rất lâu...
14:29 - Tâm sự
tiết canh, củ dền, thịt vịt, tiết canh củ dền, món ngon
Đang trong những ngày giãn cách xã hội, bạn có thể chế biến món tiết canh bằng củ dền, giống đến...
14:35 - Tin tức
Mang thai nên siêu âm đầu dò hay siêu âm thành bụng?
Ngày nay, do dân trí dược nâng cao nên hầu như mọi người, mọi nhà đều hiểu được tầm quan trọng...
13:05 - Kiến thức
Lên mạng bóc phốt khách 'bùng' đơn 600k, shipper bị tố ngược vì kêu gọi giải cứu vịt quay từ 11h đêm hôm trước?
Kêu cứu dân mạng vì bị bùng đơn hàng nhưng càng kể lể càng thấy không ổn?
12:25 - Tin tức
xóa chồng, nuôi dưỡng, áp lực, ngột ngạt, muốn, về quê, thương, lủi thủi
Nhưng mẹ tôi không muốn rời quê, không muốn thay đổi vì nhiều lý do (thờ phụng bố tôi, không khí...
15:05 - Tâm sự
Chồng ngoại tình, ghê tởm, gần chồng, đau đớn, đào bới quá khứ, hận chồng, báo cho gia đình
Sau cô ấy đi riêng và rồi họ đã ôm hôn nhau khi cô ấy định về Hà Nội. Sau hôm ấy, cô ấy có nhắn...
12:01 - Tâm sự
sức khỏe, sùi mào gà, bệnh giang mai, lây truyền qua đường tình dục, bệnh sùi mào gà, cua so tinh yeu
Ai cũng nghĩ rằng bệnh lây truyền qua đường tình dục là những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình...
17:35 - Tin tức
Đặc điểm, chàng không bao giờ, tệ bạc, cửa sổ tình yêu.
Một nam giới có vẻ ngoài trung bình nhưng chu đáo, khiêm nhường còn tốt hơn chàng trai hấp dẫn...
08:02 - Tin tức