Có kinh nguyệt rồi còn có thể có thai được không?
Chào bác sỹ. Bác sỹ tư vấn giúp em với ạ. Em quan hệ trước gần ngày kinh nguyệt cách 4 hôm sau đó có kinh nguyệt. Vào tháng sau em bị chậm 6 ngày đến bây giờ vẫn chưa có kinh và em có như những biểu hiện như đau đầu, tức ngực, khí hư ra giống biểu hiện có bầu. Vì không nghĩ có bầu em lỡ uống thuốc tẩy giun và 2 viên thuốc panadon. Giờ em rất lo Bác sỹ tư vấn cho em với. Em cảm ơn ạ.
kinh nguyệt, tránh thai, hiệu quả, thuốc giun, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Sau khi quan hệ tình dục vài ngày thì em đã có kinh bình thường, như thế có thể khẳng định là những lần quan hệ trước kỳ kinh đó thì không thể thụ thai. Nếu sau kỳ kinh đó em không phát sinh thêm việc quan hệ thêm một lần nào nữa thì em hoàn toàn không có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Ngược lại, nếu sau kỳ kinh đó em có quan hệ thêm những lần khác thì mới tạo ra nguy cơ mang thai. Hiện tại em cũng chưa có bằng chứng nào có độ chính xác cao về việc có bầu cả.
Những biểu hiện như trễ kinh có thể là do rối loạn nội tiết tố do tâm lý bất ổn, thói quen sinh hoạt không điều độ, sử dụng thuốc gây ra tác dụng phụ, ... Còn biểu hiện đau đầu, tức ngực, ra khí hư,...cũng hoàn toàn có thể do nguyên nhân khác gây nên, và cũng không ai gọi đó là biểu hiện có bầu cả em nhé. Để xác định việc có bầu một cách chính xác thì em cần phải thử que thử thai bằng que thử thai nhanh tại nhà, hoặc thử máu tại cơ sở y tế để định lượng hoocmon beta hCG, hoặc siêu âm thai chứ không căn cứ vào bất kỳ dấu hiêu thay đổi cơ thể nào. Bây giờ nếu em có nguy cơ do quan hệ không an toàn sau kỳ kinh nguyệt cuối, thì em cần đ làm xét nghiệm, hoặc thử que mới biết được chính xác. Thuốc giun thì có nguy cơ gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của thai nhi, còn thuốc giảm đau paradon thì an toàn cho thai kỳ. Nên nếu có dùng thuốc trị giun khi đã có thai cần sàng lọc trước sinh kỹ càng em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Công nghệ chỉnh sửa gene, bệnh do khiếm khuyết gene, cua so tinh yeu
Công nghệ mới prime editing với nền tảng dựa trên công nghệ chỉnh sửa gene CRISPR nhưng chính xác...
19:05 - Tin tức
Tình yêu, Thanh xuân, Tuổi trẻ, Lãng phí, cua so tinh yeu
Cảm giác yêu một người coi người ấy là ý trung nhân cả đời nhưng rồi người ấy lại là chồng của cô...
08:35 - Tin tức
đồng nghiệp, bạn khac giới, tình bạn trong sáng, thân thiết
Tình bạn giữa em và anh ấy trong sáng, em chưa bao giờ có ý nghĩ đi quá giới hạn.Hai anh em thi...
16:05 - Tâm sự
yêu học trò, mưa bóng mây, lơ là học tập, ngủ trong lớp, mong bạn quan tâm
Cậu ấy đăng ảnh cô ấy làm ảnh đại diện và thật sự cô ấy rất đẹp làm em không biết phải làm gì,...
17:05 - Tâm sự
mâu thuẫn vợ chồng, mẹ chồng - nàng dâu, sỉ nhục, đe dọa ly hôn, chồng vô tâm.
Trong suốt mấy năm chồng đi đảo thì tiền gửi về em gói ghém trả nợ (nợ anh ấy xây nhà và mua 1...
12:05 - Tâm sự
Kinh tế khó khăn, Lo lắng tình yêu, chia tay người yêu, quay lại nghề cũ, nghề massage.
Em thì bán hết vàng dòng bạn em thì phải bán luôn cả con Xmax của anh ấy. Rồi đi vay bạn bè vay...
15:35 - Tâm sự
Xóm trọ trong phim ’11 tháng 5 ngày’ có gì mà sinh viên nào cũng ao ước?
"11 tháng 5 ngày" đang là một trong những bộ phim truyền hình đình đám hiện nay. Bên...
15:05 - Tin tức
"Cậu nhỏ" dài, bao nhiêu là khiêm tốn, thụ thai, cửa sổ tình yêu.
Rất nhiều người, đặc biệt là các quý ông đã đặt ra câu hỏi: Kích thước dương vật có ảnh hưởng đến...
07:02 - Tin tức
Hết dịch hãy đến ngay 10 chốn ăn chơi này để tận hưởng trọn vẹn đêm Hà Nội
Phố phường Hà Nội trong đêm là sự đan xen giữa tĩnh lặng và náo nhiệt, hiện lên đầy cuốn hút...
15:35 - Tin tức