Có kinh nguyệt rồi thì có "thai" được không?
Cho em hỏi ạ em với bạn trai quan hệ thì không dùng bao. Bạn trai em cũng không xuất tinh thì 5-6 ngày sau em có kinh nguyệt. Nếu như vậy thì em có khả năng có thai không ạ ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Kinh nguyệt là hiện tượng niêm mạc tử cung bị bong ra, gây chảy máu và thoát ra ngoài một một số mảnh vụn niêm mạc. Nếu trứng rụng và không được thụ tinh, lớp niêm mạc tử cung đó sẽ bong ra, gây chảy máu và thoát ra ngoài. Đây cũng chính là lúc chu kỳ kinh nguyệt mới được bắt đầu. Về trường hợp của em, tỉ lệ mang thai là gần như không có.
Tuy nhiên, vẫn có một tỷ lệ rất nhỏ thai phụ “hành kinh” khi mang thai, nhưng tỉ lệ này cũng khá là vô cùng hy hữu rất rất hiếm gặp thôi nên em không cần lo lắng nhiều quá. Khi em và bạn trai quan hệ mà không sử dụng bao cao su như vậy, thì vẫn có khả năng mang thai. Bởi trong tinh dịch của nam giới vẫn có thể chứa một lượng tinh trùng. Khuyên em nếu chưa muốn có thai, thì em nên sử dụng biện pháp an toàn, tránh xảy ra những điều không mong muốn em nhé.
Chúc em mạnh khỏe.