Có kinh rồi mà em còn lo mang thai?
Em và bạn gái quan hệ với nhau không an toàn trước khi có kinh 5 đến 7 ngày và đang có kinh. Xin hỏi liệu có thai không ạ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em có quan hệ tình dục mà không sủ dụng biện pháp an toàn thì có nghĩa là lúc đó em đã hình thành nên khả năng có thai. Nhưng em có nói rằng hiện tại bạn gái em đang hành kinh thì có nghĩa là em đã" tránh thai" thành công. Vì thường nếu có thai bởi lần quan hệ đó thì em sẽ không hành kinh nữa. Ở lần quan hệ sau thì em nên sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn nhé.
Hai em đã có quan hệ tình dục nhưng dường như kiến thức về sinh sản, giới tính tình dục còn quá ít ỏi, các em cần trang bị cho mình thêm những thông tin đó cũng là cách để em bảo vệ bản thân cũng như tương lai của mình
Chúc em khỏe mạnh.