Có lông mu hoặc lông ngực thì hai năm sau mới có trứng rụng?
Chào chương trình cửa sổ tình yêu cho em hỏi em có đọc qua 1 bài viết trên mạng bảo là khi có lông mu hoặc ngực bắt đầu phát triển khoảng 2 năm thì mới có trứng rụng đầu tiên(kinh đầu) vậy có đúng không ạ
dậy thì, sinh sản, kinh nguyệt, dấu hiệu, thông tin, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ em là nam hay nữ? Năm nay em bao nhiêu tuổi? Em hỏi cho em hay cho bạn gái và mục đích chính cho câu hỏi này là gì? Thực ra việc tìm hiểu thông tin về sự thay đổi của cơ thể trong độ tuổi dậy thì trên internet thì rất tốt vì em có thể biết được các thay đổi sẽ diễn ra, và có thể chuẩn bị tinh thần không bị bất ngờ, không bị hoang mang lo lắng. Tuy nhiên em cần biết được là thông tin trên mạng thì có thông tin chính xác và có khi không chính xác, nên em cần biết chọn lọc em nhé.
Thông thường tuổi dậy thì thường có biểu hiện thay đổi về thể chất như phát triển chiều cao, hình thể, có lông nách, lông mu,trứng cá, giọng nói thay đổi, đặc biệt nữ giới thì có sự phát triển tuyến vú và xuất hiện kinh nguyệt, nam giới thì có mộng tinh,...Tuy nhiên biểu hiện dậy thì của mỗi bạn lại có sự khác nhau, không ai giống ai, nó là đặc điểm cá nhân,có phụ thuộc vào yếu tố gia đình.
Như có bạn thì không mọc rất ít lông, chỉ có lông mu, lông nách,không có lông ngực, lông bụng, có người thì lại mọc rất nhiều, có người không mọc mụn trứng cá,hay không thay đổi nhiều về giọng nói,hay có người thì những biểu hiện trên lại rõ ràng. Thời gian dậy thì cũng khác nhau, có người thì xuất hiện biểu hiện này trước, có người lại xuất hiện biểu hiện khác trước, có người tất cả lại cùng biểu hiện một lúc. Do đó không thể khẳng định như em đọc được thông tin ở đâu đó là mọc lông 2 năm rồi mới có kinh nguyệt được em nhé. Em cứ theo dõi các biểu hiện trong tuổi dậy thì của mình để xem có biểu hiện bất thường gì hay không thì có thể can thiệp kịp thời em nhé.
Chúc em sức khỏe!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
Game of Thrones, trò chơi vương quyền, emmy, Game of Thrones 8, Emmy 2019, cua so tinh yeu
Season 8 của series sử thi Game of Thrones đã thắng giải cao nhất tại đêm trao giải Emmy lần thứ...
17:35 - Tin tức
tập gym, kiệt sức vì tập gym, nguyên tắc khi tập gym
Gần đây, trường hợp nam thanh niên 20 tuổi, ở Hà Nội nhập viện cấp cứu trong tình trạng bí tiểu,...
13:35 - Tin tức
dân công sở, ăn kiêng, khoai lang, bột yến mạch, đỗ đen
Để đánh bay mỡ bụng, ngoài việc luyện tập bạn cũng cần thường xuyên ăn những thực phẩm này vào...
12:05 - Tin tức
Tử cung ngả sau là gì, có sinh con được hay không?
Tử cung là một phần quan trọng trong hệ sinh sản của người phụ nữ, đây là cơ quan mà thai nhi sẽ...
09:05 - Kiến thức
Cặp đôi đồng tính 'hot' nhất MXH: Trên đời này có thiếu gì trai đẹp nhưng họ đã yêu nhau hết rồi!
Dannyboi và Aaron đang là couple đồng tính "hot" nhất trên MXH. Những thông tin cụ thể...
08:35 - Tin tức
khoa học, hợp pháp hôn nhân đồng tính, hợp pháp hôn nhân, Khám phá, cua so tinh yeu
Hiệu ứng ấy khiến các nhà nghiên cứu hết sức mừng rỡ, cho rằng nên có các điều luật tương tự được...
11:35 - Tin tức
tăng chiều cao cho trẻ, dinh dưỡng cho trẻ, gen di truyền, chiều cao
Chiều cao của con người ảnh hưởng bởi các yếu tố: di truyền; dinh dưỡng; rèn luyện thể lực, môi...
10:35 - Tin tức
Dấu hiệu cho thấy nam giới mắc bệnh tuyến tiền liệt
Bệnh tiền liệt tuyến là bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên bao gồm các bệnh viêm...
09:34 - Kiến thức
Không chủ quan, có thiếu máu não thoáng qua, cửa sổ tình yêu.
Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua thường là một lời cảnh báo về dấu hiệu rằng đột quỵ có thể...
10:02 - Tin tức