Có "mụn lạ" xuất hiện ở vùng kín là bệnh gì?
Em năm nay mới 15 tuổi, chưa quan hệ. Ở trước cửa âm đạo của em xuất hiện chỗ sần sùi theo vòng tròn quanh cửa âm đạo ở giữa nó còn nhô lên như thịt dư nữa khoảng 1 cm nhưng không thấy ở phía ngoài, khi sờ nó mềm và không đau, không ngứa! Đồng thời huyết trắng em ra nhưng không có mùi, màu trắng bình thường. Em phát hiện khá lâu rồi nhưng chỉ nghĩ là tự nhiên nó vậy nhưng em vẫn sợ bị bệnh gì không? Nguyên nhân do đâu mà bị? Cách chữa và có ảnh hưởng gì tới mai sau không? Nếu không chữa trị thì sao?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng kín của phụ nữ là một khu vực khá nhạy cảm nên rất dễ  bị viêm nhiễm phụ khoa hya xuất hiện những mụn thịt bất thường. Mụn thịt dư mà em đang nhìn thấy có thể là biểu hiện của tình trạng viêm nhiễm hoặc cũng có thể là tình trạng polyp âm đạo. Để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thi em cần đi khám và làm kiểm tra thì mới có thể xác định và có được phương án điêu trị (nếu cần).
Do không được khám trực tiếp cũng như không xác định rõ nguyên nhân nên tôi không thể xác định được những biến chứng em có thể gặp phải ở tình trạng này. Bên cạnh viêc đi khám phụ khoa sớm  ( em có thể cùng mẹ hoặc chị gái đi khám cùng em ) thì em cũng nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng để tránh viêm nhiễm phát triển.
Chúc em khỏe mạnh.