Có nên chủ quan tư làm "bác sĩ tại gia" không ?
Em bị viêm tinh hoàn cách đây 8 tháng sau đó có đi khám rồi. Nhưng dạo gần đây em lại bị đau và sưng ở tinh hoàn cảm giác nó ê ẩm. Cương cứng không còn được lâu như trước và có điều nữa là tinh hoàn bên trái có vẻ nhỏ hơn bên phải. Em có đi mua thuốc để điều trị viêm mào tinh hoàn loại thuốc dùng 5 ngày.
Lúc trước chưa dùng thì cảm giác nó nhẹ, ít sưng viêm, đau chỉ đơn thuần. Nhưng sau khi dùng thuốc thì nó lại bị nóng, đau, sưng, viêm và đau ê ẩm vùng bìu và hai bên đùi là sao ạ ?
viêm tinh hoàn, điều trị, đau tinh hoàn, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn là tình trạng viêm xảy ra ở tinh hoàn và mào tinh hoàn. Có thể bị một bên hoặc cả hai bên, thường gặp một bên hơn, nguyên nhân gây viêm do nhiều tác nhân virus, vi khuẩn, nấm, lao… Viêm tinh hoàn và mào tinh do virus phổ biến là virus quai bị, loại virus này có ái lực rất mạnh với tế bào dòng tinh nên thường để lại nhiều hậu quả như teo các ống sinh tinh, teo tinh hoàn. Ngoài ra các vi khuẩn lây truyền qua đường tinh dục như lậu, Chlamydia cũng thường gặp. Viêm tinh hoàn thường đi kèm với những trường hợp viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến.
Tinh hoàn là nơi sản xuất ra tinh trùng, một trong những bộ phận vô cùng nhạy cảm, không thể chủ quan khi nó đang có những dấu hiệu bất thường được em nhé. Về trường hợp của em, em bị viêm tinh hoàn cách đây 8 tháng sau đó có đi khám rồi. Nhưng dạo gần đây em lại bị đau và sưng ở tinh hoàn cảm giác nó ê ẩm. Không rõ là đợt bệnh trước của em đã đi thăm khám mà mình đã điều trị chưa. Tuy nhiên đợt bệnh tái phát này em không nên tự điều trị tại nhà như vậy, bởi triệu chứng nóng, đau, sưng, viêm và đau ê ẩm vùng bìu và hai bên đùi rất có thể bệnh có thể chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn và có biến chứng. Em cần tới các bệnh viện chuyên khoa để xác định lại nguyên nhân và có hướng xử trí kịp thời bởi để lâu rất có thể ảnh hưởng tới sinh sản em nhé.
Chúc em sức khỏe.
quyết định phù hợp, quyết định, lựa chọn hoàn hảo, khó khăn, lựa chọn, cửa sổ tình yêu
Khi em nói em mang thai anh bảo không thể cưới em thời điểm này được vì anh có hợp đồng hôn nhân...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
độc thân, hẹn hò, tụ tập, giới thiệu, cô đơn, lời khuyên,chưa có người yêu, giục giã, hỏi han chuyện yêu, sợ có người tỏ tình, yêu muộn
Nhưng về phần em thì em cảm thấy việc có người lạ là nam nhắn tin em thấy sợ và không muốn trả...
thai lưu, tiêm thuốc, giữ thai, theo dõi, thai kỳ, cuasotinhyeu, tiền sử thai lưu
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em có tiền sử thai lưu hai lần,
dùng thuốc khi mang thai, sảy thai, nội tiết, thăm khám, cuasotinhyeu
Em mới thử que thử lên 2 vạch hôm 28/2, cách đây 5 tháng em bị sảy thai tự nhiên khi thai 6 tuần...
Nội dung khác
SM, kpop, nhà sản xuất âm nhạc, cua so tinh yeu
Cư dân mạng đang tranh cãi xung quanh bài viết chế nhạo Kpop của nhà sản xuất âm nhạc thuộc công...
14:33 - Tin tức
estrogen, tác dụng lên cơ quan sinh dục nữ, tác dụng lên xương khớp, tác dụng lên tuyến vú, phụ nữ mãn kinh, hoạt động của buồng trứng suy giảm, nồng độ hormon estrogen suy giảm
Estrogen là một nội tiết tố sinh dục nữ, có một vai trò quan trong đời sống sinh lý của người phụ...
20:05 - Kiến thức
năng lượng bị dồn nén, tăng nhịp tim, huyết áp, đau thắt ngực, cua sotinh yeu
Hoạt động tình dục điều độ không những giúp thỏa mãn về tinh thần mà còn tốt cho hệ tim mạch, góp...
16:35 - Tin tức
3 bước làm móng trắng, sạch, thơm ngay tại nhà
Những bước giúp móng sạch, tay mềm vào mùa đông.
13:35 - Tin tức
Khám phá thú vị, về cương dương, cửa sổ tình yêu.
Trong đời sống vợ chồng có những lúc chuyện yêu không được thăng hoa, không đạt được khoái cảm…...
09:02 - Tin tức
Còi xương – thủ phạm khiến trẻ thấp còi, chậm lớn, viêm phổi, bố mẹ chớ coi thường!
Còi xương không chỉ gây biến dạng xương, trẻ thấp còi mà còn làm tăng nguy cơ tử vong do các bệnh...
10:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, nghỉ lễ, tiêu hết tiền thưởng, giỗ tổ hùng vương, cua so tinh yeu
Liệu tiền thưởng của bạn sẽ nằm im trong túi hay sẽ chảy về đâu trong 3 ngày nghỉ lễ dịp Giỗ tổ...
16:02 - Tin tức
Chia tay, Chia tay vì quá yêu, Không tự tin, Tự ti bản thân, Bất an, Lý tưởng hoá người yêu, Quan niệm sai lầm khi yêu, Mối quan hệ tan vỡ, cua so tinh yeu
Tình yêu chia cắt chúng ta đấy là tiêu đề 1 bộ phim đã để lại trong lòng người xem nhiều suy nghĩ...
19:02 - Tin tức
Tuyệt chiêu “đánh thức”, ham muốn, 'chuyện ấy', chăn gối, cua so tinh yeu
Và bây giờ hãy trau dồi một số kỹ năng tinh tế bằng cách sử dụng các ngón tay bé nhỏ của bạn....
16:31 - Tin tức