Có nên chuyển phôi sau 1 tháng mổ viêm ruột thừa?
Thưa bác sĩ!
Cách đây 1 tháng em mổ nội soi ruột thừa 6mm. Hiện tại sức khoẻ em ổn định, sinh hoạt bình thường, vợ chồng em có gửi phôi bên Thái và em dự tháng sau Cấy phôi. Thời gian như vậy như vậy được mang thai hay không ạ!
mổ nội soi ruột thừa, sức khỏe, ổn định, sinh hoạt bình thường, gửi phôi, cấy phôi, mang thai, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thông thường sau khi mổ ruột thừa 1 tháng là vết mổ đã ổn định, người bệnh có thể trở lại với cuộc sống sinh hoạt, làm việc bình thường. Với việc mổ nội soi, vết mổ bé, khả năng hồi phục sẽ hồi nhanh hơn so với mổ mở. Do đó, nếu sức khỏe hiện tại của em hồi phục tốt, sẵn sàng cho việc mang thai thì hoàn toàn có thể tiến hành đặt phôi ở thời điểm này.
Mổ ruột thừa không tác động tới các cơ quan, bộ phận sinh sản cho nên gần như không ảnh hưởng đến sự hoạt động tới khả năng sinh sản của em. Nếu các em muốn, trước khi tiến hành đặt phôi, các em có thể tiến hành kiểm tra lại tình trạng vết mổ, hoạt động của các tuyến cơ quan sinh dục, như vậy bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho em hơn, lúc đấy các em cũng không cần phải băn khoăn về tình trạng của mình nữa.
Chúc em sức khỏe!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
Axit béo Omega là gì? Tác dụng của Omega 3 6 9 trong làm đẹp
Không chỉ là một trong những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, axit béo Omega...
14:35 - Tin tức
mốt, sneakers, phong cách, thiết kế, nổi tiếng, cửa sổ tình yêu
Các nhà mốt danh tiếng thế giới đều bị cuốn vào cuộc chạy đua sneakers. Họ ra mắt những mẫu thiết...
11:02 - Tin tức
Đau đớn ê chề vì trót lăn kim làm đẹp da mặt
Thời gian gần đây, không chỉ có chị em mà khá nhiều nam giới cũng hăng hái tham gia làm đẹp da...
13:41 - Tin tức
Tử vi tháng 6/2021 của các cung hoàng đạo
Cùng tìm hiểu tử vi của 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này nhé
15:35 - Tin tức
điểm mạnh, ân cần, giàu có, chăm chỉ, có khí chất, quyết đoán, hài hước, con giáp, cua so tinh yeu
Con người đều có ưu lẫn khuyết điểm của mình, nhưng bạn có chắc đã thật sự biết rõ điểm mạnh nhất...
18:02 - Tin tức
du lịch, du lịch trên không, du lịch jeju, jeju
Thế giới đang phải trải qua một đại dịch Covid-19, được đánh giá là chưa từng có. Người dân các...
13:35 - Tin tức
Xào khoai tây, dính chảo, bước đơn giản, cửa sổ tình yêu.
Thì ra, chỉ cần quên và nhầm lẫn ở một bước cũng khiến khoai tây xào vừa dính chảo lại thâm đen....
18:35 - Tin tức
viêm cổ tử cung tái tạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, điều trị viêm lộ tuyến tái tạo
Cấu tạo bình thường của niêm mạc cổ tử cung gồm 2 phần: niêm mạc cổ ngoài là biểu mô lát tầng, cổ...
10:02 - Kiến thức
Rapunzel, tóc mây, kỷ lục Guinness, kỷ lục thế giới, cua so tinh yeu
Cô gái 16 tuổi Nilanshi Patel ở Gujarat, Ấn Độ đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới...
07:02 - Tin tức