Có nên đi thẩm mỹ lại " cô bé"
Chào bác sĩ!
Em trước giờ không để ý lắm tới bộ phận sinh dục nên gần đây mới nhận thấy sự khác biệt. Cái gọi là môi nhỏ của em nó không nhỏ chút nào, và cũng không chỉ là lộ một ít ra ngoài môi lớn mà là lộ rất nhiều, nó như thành một cục bé ấy ạ, còn nhăn nhăn nữa. Sau khi nhận thấy điều này em rất tự ti vì trông không được đẹp và gọn như của các bạn khác. Em có nên làm phẫu thuật thu gọn không bác sĩ? Và làm cái đó thì có gây đau đớn hay ảnh hưởng gì không ạ? Em cảm ơn nhiều ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Bộ phận sinh dục cũng như các bộ phận khác trên cơ thể đôi khi sẽ có những đặc điểm khác biệt giữa từng cá thể. Có thể cơ quan sinh dục của em có thể không giống với phần lớn những bạn gái khác, nhưng em cũng không cần lo lắng quá vì điều đó sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản  hay sức khỏe tình dục của em.
Đôi khi một sự khác biệt trong cơ quan sinh dục có thể khiến em trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình nên em không cần tự ti về sự đặc biệt này của cơ thể nhé! Nếu như trong trường hợp em vẫn thực sự không tự tin với " cô bé" của mình thì em có thể làm phẫu thuật chỉnh hình lại "cô bé".
Nhưng em nên cân nhắc kĩ vì bất cứ thủ thuật y học nào đều có thể có những biến chứng nhất định. Em có thể sẽ không thấy đau khi làm thủ thuật do sử dụng thuốc tế nhưng sau khi làm xong và đang trong giai đoạn hồi phục thì việc đau và khó chịu trong một khoảng thời gian là không thể tránh khỏi. Và điều quan trọng nhất là em cần tìm hiểu kỹ lưỡng và thực hiện tại cơ sở y tế có uy tín cũng như chất lượng tốt
Chúc em khỏe mạnh.