Có nên quan hệ khi đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo?
Em vừa mới quan hệ đêm hôm trước, mà đêm ngày hôm sau em đặt thuốc viêm âm đạo. Anh chị cho em hỏi khả năng thụ thai có cao không ạ, vì chồng em sợ đặt thuốc sẽ làm giảm khả năng thụ thai

Chào em!
Việc đặt thuốc điều trị viêm âm đạo sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của em. Tuy nhiên, đang trong giai đoạn sử dụng thuốc cũng như điều trị viêm nhiễm âm đạo tốt nhất em không nên có kế hoạch sử mang thai. Bởi để quá trình mang thai tốt nhất thì yêu cầu cả vợ và chồng cần có sức khỏe tốt nhất khi lên kế hoạch mang thai. Chính vì vậy, khi đang trong quá trình điều trị bệnh thì đó không phải "thời điểm vàng" để em mang thai. Thậm chí khi đang điều trị viêm nhiễm âm đạo thì em nên kiêng quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho chồng cũng như khiến việc viêm nhiễm đi sâu vào trong hơn.
Sau khi dùng hết thuốc theo phác đồ điều trị của bác sỹ em nên đi khám lại, nếu tình trạng viêm nhiễm đã được "khống chế" thì em hoàn toàn có thể lên kế hoạch sinh con em nhé
Chúc em khỏe mạnh.