Có nên tiến hành hút dịch khi dịch túi cùng là 16mm không ?
Chào bác sĩ !
Em đi khám phụ khoa, thì xét nghiệm cho kết quả là túi cùng có dịch 16mm, và phòng khám đã truyền cho em 2 loại thuốc đó là sunfluvy và tinidazole. Truyền xong em về thì vùng kín em ra huyết trắng không nhiều lắm. Cho em hỏi em bị như vậy có cần đi hút dịch đó ra không ạ ? và nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe về sau này của em không ạ ? Em đi xét nghiệm vào thời kì chuẩn bị đến kinh nguyệt.
Em xin cảm ơn !
Có nên tiến hành hút dịch khi dịch túi cùng là 16mm không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Túi Douglas được coi là nơi thấp nhất trong cơ thể (ở ổ phúc mạc). Ở nữ giới, túi cùng này nằm giữa tử cung và trực tràng. Bình thường, khu vực ổ bụng bụng có ít dịch nhầy, trong làm cho ruột dễ dàng trượt và nhu động, dịch này nếu đọng ở phần túi cùng Douglas sẽ dày khoảng dưới 10 mm. Lượng dịch túi cùng thường có sự gia tăng lên khi nữ giới đang có kinh, giữa chu kỳ do rụng trứng, sau sảy thai, sau phá thai hay khi có tình trạng viêm nhiễm, đặc biệt là các tình trạng viêm nhiễm liên quan đến âm.đ, tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng,... Như với trường hợp của em khả năng cao là do tình trạng viêm nhiễm phụ khoa gây ra.
Thông thường, tình trạng gia tăng dịch túi cùng này nếu có số lượng ít, không kèm theo các triệu chứng bất thường như đau bụng, sốt,.. thì sẽ không quá là nguy hiểm đối với sức khỏe. Hầu hết những trường hợp này sẽ tự trở về mức bình thường khi tình trạng viêm nhiễm không còn nữa. Lượng dịch trong túi cùng của em không qua nhiều nên sẽ không cần phải thực hiện thủ thuật hút dịch gì cả. Điều quan trọng nhất của em bây giờ là cần phải chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt cũng như vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày để hạn chế tối đa sự viêm nhiễm có thể diễn ra tại đây.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Mất kinh sau khi ngưng dùng tránh thai hàng ngày
Năm nay em 45 tuổi, dùng thuốc tránh thai được 15 năm. Trong quá trình sử dụng thì em có tăng cân...
ra máu màu nâu, mang thai, 17 tuần, viêm nhiễm, cuasotinhyeu
Lúc biết có thai (7 tuần ) tới bây giờ (17 tuần) cứ khi nào em tăng áp lực lên bụng như đi lại...
sinh lý, đồng tính nam, khác biệt, nam giới, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em là nam 14 tuổi. Cho em hỏi sinh lí của những người đồng tính nam có khác với nam...
tinh trùng, tinh dịch đồ, kết quả, xét nghiệm, có thai, bị lưu, tỷ lệ dị tật, nhiễm sắc thể, thai lưu, nội tiết, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu vẫn có thai được. Nhưng cứ được 5,6 tuần chưa kịp đi khám thì thai bị lưu và tự ra.
kinh tế, tình cảm, bỏ qua, tha thứ, khúc mắc, điều tra, cửa sổ tình yêu
Nhưng vợ em nói 2 năm qua cô ấy cố quên em và đã không còn yêu em nữa và có tình cảm với 1 người...
ngoại tình, thiện chí, tình thương, quý trọng, xấu hổ, bỏ đi, lo lắng, cơ hội, cửa sổ tình yêu
Em không biết vợ em và anh ấy có đi quá giới hạn chưa vì em cài đặt My Viettel và biết được một...
Nội dung khác
tăng huyết áp, tăng huyết áp mang thai, cua so tinh yeu
Khoảng 10% phụ nữ mang thai bị huyết áp cao do mang thai (PIH) có thể dẫn đến bệnh tim, co giật...
11:35 - Tin tức
yêu xa, dịch bệnh,mất việc làm, không muốn liên lạc, chia tay dù còn yêu
Em cũng quyết định là sẽ ở bên anh ấy trong quảng thời gian này. Tầm 2-3 ngày thì em hoặc anh ấy...
12:05 - Tâm sự
Chuyên gia, chỉ ra các sai lầm, khi điều trị nám, cửa sổ tình yêu.
Nám da, sạm da là một bệnh da phổ biến, thường gặp ở phụ nữ đây là bệnh không ảnh hưởng đến sức...
18:35 - Tin tức
Món ngon mỗi ngày, món ngon, cua so tinh yeu
Chè bưởi là món ngon, thanh mát. Dưới đây là hướng dẫn của chị Hưng Giang về cách làm chè bưởi,...
15:02 - Tin tức
món ngon mỗi ngày, món ngon Sài Gòn, ẩm thực Sài Gòn
Bên trong thố là một con gà đã được tiềm cùng với một số vị thuốc bắc như bạch quả, táo đỏ, nhãn...
11:02 - Tin tức
Đây là minh chứng yêu lại người cũ không sai, sai ở cách yêu cũ và con người cũ!
Nhiều người nói rằng, chẳng nên yêu lại người đã từng làm bạn tổn thương. Vì như vậy sẽ chỉ nhận...
08:35 - Tin tức
gia đình, mâu thuẫn, vợ chồng, hôn nhân
Nhìn thấy em họ dễ thương xinh xắn mà lại bị bệnh nhưng gia đình không có tiền chữa, thương tình...
10:35 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội, bệnh viêm gan b, kiến thức mang thai, lưu ý trong thai kỳ
Vô cùng nguy hiểm khi mẹ bầu mắc viêm gan B bởi bệnh hoàn toàn có thể lây nhiễm từ mẹ sang con....
09:06 - Kiến thức
ế, Lý do không ai yêu, Thất bại trong tình yêu, cua so tinh yeu
Con gái nên nhanh chóng xem xét lại những điều dưới đây nếu không muốn các chàng “chạy mất dép...
08:35 - Tin tức