Có nhiều biểu hiện lạ sau quan hệ 10 ngày, có phải đã có thai?
Chào bác sỹ ạ , vợ chồng em mong có con nhưng cũng đã thả được hai tháng rồi nhưng tháng này sau quan hệ 9- 10 ngày em cảm giác người em rất khó chịu , tức ngực , ngửi mùi là hay buồn nôn nhưng không nôn ra , đau vùng bụng dưới lâm râm chỉ muốn đi cầu , đầu đầu , đau lưng , hơi mệt mỏi vậy biểu hiên như vậy là bệnh và đã có thai rồi ạ ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đang quan hệ tình dục để có thai và sau quan hệ 9-10 ngày em có các biểu hiện lạ, có thể em đã có thai rồi và đang trong giai đoạn nghén thai. Tuy nhiên thì từng đó dấu hiệu chưa thể kết luận rằng em đã có thai hay là không. Có  nhiều người trong giai đoạn đầu thai kỳ không hề có bất cứ một biểu hiện nghén thai nào hết, nhưng con trong bụng vẫn phát trển hoàn toàn bình thường. cũng có nhiều người vì quá mong con nên có dấu hiệu mang thai nhưng không có thai thực sự, người ta gọi đó là hiện tượng mang thai giả, cũng có nhiều người có các bệnh lý về đường tiêu hóa nên có các biểu hiện trên.
Hiện tại em mới quan hệ được khoảng 9-10 ngày, em nên đợi thêm khoảng 1 tuần nữa thì khi đó em thử bằng que thử thai cũng có thể cho kết quả với độ chính xác cao, tuy nhiên phải đảm bảo em thử đúng thời gian là vào sáng sớm ngay vừa ngủ dậy, thử đúng thao tác. Hoặc em theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,nếu trễ kinh từ 1-2 tuần em có thể đi  siêu âm và thử máu để biết chính xác là có thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe.