Có phải cứ muốn là "súng" có thể to lên?
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường và em muốn to lên thì chữa ở đâu uy tín và đảm bảo ạ?

Chào em,
Chiều dài dương vật trung bình của người Việt Nam từ 11cm - 14cm, còn cơ thể con người phát triển tầm vóc về cơ bản đến 24 tuổi sẽ dừng phát triển, vậy nên việc dương vật phát triển to lên và dài ra thêm ở tuổi 29 là bất khả thi em nhé. Không biết kích thước dương vật của em là bao nhiêu mà em lại mong muốn "can thiệp" để cho hoành tráng hơn? Nếu như kích thước của em đã đạt mức chuẩn hoặc thấp hơn bình thường một chút thì không đáng ngại em nhé.
Còn nếu kích thước của em nếu quá nhỏ thì khuyên em nên cần khám xem có hẹp hay dài bao quy đầu hay không? Nếu có thì em nên phẫu thuật cắt bao quy đầu, vì nhiều tình huống có dương vật nhỏ do cắt bao quy đầu muộn. Và cũng nên khám Nam khoa để đánh giá tình trạng nội tiết để từ đó bác sỹ có phướng khắc phục tốt nhất. Em có thể tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam học như Viện Viện đức, Viện Bạch mai, Viện ĐH Y hoặc chuyên khoa Tiết niệu để chẩn đoán nhé.
Chúc em sức khỏe