Cọ sát bên ngoài và đã rửa sạch "cô bé", liệu có thai không?
Em xin chào cửa sổ tình yêu ạ! Em có thắc mắc này muốn chương trình tư vấn giúp em ạ là như vậy:
Em và bạn gái có quan hệ ngoài rõ ràng hơn là cọ xát bộ phận sinh dục với nhau khoảng 3 lần mỗi lần khoảng 3 phút và mỗi lần như thế người yêu em vào toilet để rửa lại bằng nước sạch, bạn gái em vẫn còn trinh và em cũng không xuất tinh gần bộ phận sinh dục của bạn gái em và bạn gái em vừa hết chu kì kinh nguyệt được 5 ngày vậy bác sĩ cho em hỏi là như vậy bạn gái em có nguy cơ có thai không ạ
Chúng em quan hệ ngoài với nhau hôm nay cũng được 4 ngày rồi ạ mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em với ạ! Em xin chân thành cám ơn!

Chào em!
Nguyên tắc để bạn gái em hình thành nên khả năng mang thai là tinh dịch của em tiếp xúc vơi âm đạo của bạn gái em. Khi cọ sát bên ngoài cửa âm đạo thì dich sinh dục của em có thể có lẫn một chút tinh dịch rơi rớt trước đó ( điều em không kiểm soát cũng như cảm nhận được) và nếu lượng tinh dịch này theo dich tiết sinh dục của cả hai bơi sâu vào bên trong qua các lỗ trên màng trinh thì bạn gái em hoàn toàn có thể có thai. Và việc em quan hệ mà không dùng các biện pháp phòng tránh an toàn thì dù là ngày nào trong chu kì thì bạn gái em đều có thể có thai vì trứng có thể rung bất kì lúc nào trong chu kì kinh nguyeeth. Nhưng em cũng không nên quá lo lắng vì tỉ lệ có thai trong trường hợp này không cao.
Các em có thể biết bạn gái em có mang thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Và ở lần quan hệ sau để tránh lo lắng thì em nên sử dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh
Em chào bác sỹ em năm nay 26t 2 tuần trước em có đi tiểu phẫu hẹp bao quy đầu gần đến ngày cắt chỉ do em không kiêng được lên bị rách chỉ rách vết thương bác sỹ cho em hỏi vết thương có tự lành lại và có ảnh hưởng gì ko ?
Chào em, việc rách đó có thể tự lành nhưng em cần giữ vệ sinh để tránh bị viêm nhiễm. Nếu thấy hiện tượng viêm nhiễm xuất hiện ở chỗ đó thì em cần đi khám để điều trị. Nhìn chung việc này không làm ảnh hưởng đến skss nên em không cần quá lo lắng mà chỉ cần giữ gìn và theo dõi nhé
Pages