Có thể có thai không khi bạn trai chỉ sờ ngoài "cô bé"?
Thưa bác sĩ,
Hôm qua, trong khi gần gũi bạn trai em có sờ vào vùng kín của em nhưng chỉ sờ ngoài chứ không cho vào sâu. Trước đó bạn trai em có xuất tinh dịch nhưng ít, tay bạn trai em có sờ vào "chỗ đó" của bạn ấy. Nhưng khi động vào vùng kín của em thì là trạng thái tay khô, không có tinh trùng. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì em có khả năng mang thai không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Có thể có thai không khi bạn trai chỉ sờ ngoài "cô bé"?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Muốn biết mình có khả năng mang thai ở lần tiếp xúc vừa rồi với bạn trai hay không thì đầu tiên em cần phải hiểu rõ quá trình thụ thai sẽ diễn ra như thế nào. Để một hình thành một bào thai, trứng phải gặp được tinh trùng và thụ tinh. Quá trình thụ tinh hay thụ thai sẽ xảy ra khi một t.i.n.h t.r.ù.n.g của nam giới kết hợp với trứng đã chín rụng ở trong ống dẫn trứng của nữ giới. Theo đó, tinh t.r.ù.n.g của nam giới phải được đưa vào trong â.m đ.ạ.o thì quá trình thụ thai mới diễn ra. Có nghĩa em sẽ không mang thai nếu như tinh dịch không đi vào trong âm đạo của em.
Quan hệ bằng tay hay động chạm vùng kín bằng tay là hành vi t.ì.n.h d.ụ.c dùng tay để kích thích bộ phận phận sinh dục của đối phương để tạo khoái cảm mà không có sự thâm nhập của "cậu nhỏ" vào "cô bé". Ở hành vi này, bạn nam sẽ không có sự x.u.ấ.t t.i.n.h vào trong â.m đ.ạ.o của em và tinh trùng sẽ không được tiếp xúc với trứng nên nguy cơ có thai của em là không có. Việc bạn trai em chạm vào "cậu bé" rồi sau đó chạm vào của em thì sẽ có khả năng tay bạn đó có dính tinh dịch hoặc chất nhờn. Thế nhưng khả năng mang thai của em vẫn sẽ là không. Bởi như em đã nói là tay bạn trai đã khô và không tinh dịch khi động vào vùng kín của em. T.i.n.h tr.ù.n.g chỉ có thể  tồn tại bên ngoài cơ thể nếu có môi trường ấm áp và ẩm ướt. Một khi tay bạn trai em đã khô thì t.i.n.h t.r.ù.n.g khó có thể sống sót.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!