Có thể điều trị hết sẹo sau phẫu thuật cắt bao quy đầu không ?
Chào bác sĩ,
Em đã cắt bao quy đầu khoảng 4 tháng. Cắt bằng máy, hiện tại da quy đầu của em do cắt không sát nên một bên thì da liền đẹp, còn 1 bên còn lại có phần da thừa gây sẹo. Mỗi lần qh chỗ da thừa (làm sẹo) hay rát. Bác sĩ cho em hỏi, em có thể đến bệnh viện để xử lý phần da thừa lẫn sẹo được hay không ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Cắt bao quy đầu  là phương pháp phẫu thuật giúp cắt bỏ phần da bọc xung quanh quy đầu dv. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau,nhiều người thường biết đến: cắt bao quy đầu truyền thống và cắt bao quy đầu bằng laser,… Cùng tương tự như các thủ thuật ngoại khoa khác, cắt bao quy đầu cũng có thể để lại sẹo cho các canh mày râu.
Sẹo xấu cắt bao quy đầu, sẹo lồi sau khi cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu không để lại sẹo đều phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố như phương pháp cắt bao quy đầu, chế độ ăn uống, chế độ vệ sinh,thay băng gạc, kiêng qh... Tình trạng này thường gặp ở những người có cơ địa sẹo lồi hoặc bị nhiễm trùng sau mổ. Thông thường, nốt sẹo sau khi cắt bao quy đầu này rất khó xẹp trong vòng 6 tháng đầu, đặc biệt nó sẽ càng nổi to lên khi phần da này bị kích thích hay bị cọ sát. Nhưng sau đó khoảng 6 tháng trở ra thì mọi thứ dần trở nên ổn định, sẹo sẽ mềm mại dần, các vết gồ ghề trên bề mặt sẹo cũng sẽ giảm dần, tình trạng sẹo sau cũng xẹp dần tuy nhiên nó sẽ không thể hết được, và càng để lâu cơ thể sẽ quen dần và do đó phần sẹo cùng với thời gian sẽ bớt xấu xí hơn.
Trong trường hợp em vẫn muốn xử lý phần da thừa và sẹo thì em vẫn có thể đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ điều trị. Em nên lựa chọn những bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín để xử lý tình trạng của mình, để tránh những hệ quả không tốt về sau. Việc điều trị sẹo sau khi cắt bao quy đầu có thể thực hiện bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa hoặc kết hợp cả 2 phương pháp trên.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !
Nội dung khác
tâm lý đàn ông, thấu hiểu đàn ông, tâm lý đàn ông khi yêu, bí kíp yêu, tâm lý phái mạnh, cua so tinh yeu
Để hiểu tâm lý một người đàn ông đòi hỏi bạn phải là một cô gái tinh tế, biết quan tâm đến cảm...
08:35 - Tin tức
Tuyệt chiêu “đánh thức”, ham muốn, 'chuyện ấy', chăn gối, cua so tinh yeu
Và bây giờ hãy trau dồi một số kỹ năng tinh tế bằng cách sử dụng các ngón tay bé nhỏ của bạn....
16:31 - Tin tức
mẹo vặt, móc dán tường, cua so tinh yeu
Với những mẹo đơn giản này, chiếc móc dán tường nhà bạn sẽ không bao giờ bong ra dù đã dùng cả...
18:35 - Tin tức
trò chuyện, tán gái, gái xinh, tán tỉnh, chinh phục, điều kiện, mối quan hệ, cua so tinh yeu
Nghe qua có vẻ hơi nhiều, trên thực tế thì để tán được gái xinh cần rất nhiều “vốn tự có” từ phía...
08:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, dự báo tháng 5, cua so tinh yeu
Tình hình chuyện yêu đương của các cung hoàng đạo trong tháng 5
13:02 - Tin tức
rối loạn cương dương, thuốc ức chế men pde5, điều trị rối loạn cương dương
Như chúng ta đã biết, bản chất của sildenafil, tadalafil và vardenafil là những thuốc gây giãn...
20:05 - Kiến thức
ung thư vú cho nam giới, cua so tinh yeu
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vừa mở rộng chỉ định viên nang ibrance (...
14:02 - Tin tức
Không phải sắc đẹp, đàn ông, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Phát hiện gây sốc này là của các nhà khoa học Hà Lan. Điều đó cũng có nghĩa là khi một anh chàng...
08:35 - Tin tức