Có thể phẫu thuật lỗ tiểu lệch thấp khi đã 32 tuổi?
Em chào Bs, Em tên là Hxx năm nay 32 tuổi. Em muốn Bác sỹ tư vấn và cho em lời khuyên về chuyện này ạ:
Từ nhỏ em bị bệnh lỗ tiểu thấp (nằm ở đầu dương vật) hồi đó các bác sỹ ở bệnh viện Việt Đức nói để chờ khi 18 tuổi thì chữa (nhưng em nghĩ chắc hồi đó khoa học chưa phát triển nên bác sỹ bảo vậy hay sao ấy). Sau này năm 23 tuổi em có đi chữa nhưng hơn 1 năm bác sỹ ở Việt đức chỉ cho em uống thuốc điều trị tiết niệu mà không thấy mổ tạo hình gì cả. Em và gia đình hết kiên nhẫn nên bỏ điều trị dở dang.
Bây giờ em cũng có người yêu và khi ở bên cạnh nhau chắc cô ấy cũng có thể cảm nhận được. Vậy em phải nói với cô ấy như thế nào và cái đó của em có ảnh hưởng như thế nào đến tâm lý phụ nữ khi quan hệ tình dục (của em khi cương chỉ dài bằng ngón tay trỏ và cong xuống dưới, da quy đầu thừa lưng nhưng thiếu bụng nên khi xuất tinh không đi thẳng được mà bị đi ra từ gốc dương vật, khi không cương thì nó thụt vào trong).
Và em nên đi mổ tạo hình ở bệnh viện nào thì uy tín và sau khi mổ xong em còn phải chú ý những điều gì (các xét nghiệm...) để có thể có con bình thường ạ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ
dị tật sinh dục, sinh sản, dương vật, lỗ tiểu lệch thấp, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tình hình của em hiện tại là em có dị tật bẩm sinh là lỗ tiểu lệch thấp. Việc này đã được phát hiện từ lâu tuy nhiên em đi khám ở các bệnh viện thì không được chỉ định phẫu thuật. Hiện nay thì em đã 32 tuổi và em nhận thấy dương vật của mình có nhiều vấn đề bất thường như dương vật nhỏ, chỉ bằng ngón tay trỏ khi cương, dương vật cong, da thừa nhiều, xuất tinh thì ở gốc dương vật chứ không ở đầu dương vật,....Với tình trạng của em thì chỉ duy nhất có phương pháp điều trị hiện nay là phẫu thuật tạo hình dương vật.
Thực ra thì ở bệnh viện Việt Đức hiện nay việc điều trị bằng phẫu thuật các bác sỹ cũng có thể làm được, tuy nhiên nếu em đã đi khám và điều trị tại đây nhưng không được như ý muốn thì em có thể sang bệnh viện Xanh pôn, viện ĐH Y, viện Bạch mai để thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn điều trị em nhé.
Việc dương vật của em có kích thước nhỏ, hình dạng bất thường, tuy nhiên có ảnh hưởng đến chuyện tình dục hay không thì chưa thể nói trước được. Nhưng có thể việc này cũng sẽ làm tăng khả năng gây ra các sự cố trong quá trình quan hệ tình dục như là có các bệnh lý xuất tinh sớm , rối loạn cương cứng dương vật, và có thể khiến bạn gái khó đạt cực khoái,...thế nên để tránh cho bạn gái bất ngờ , thì em nên trao đổi trước với bạn ấy trước khi tiến tới hôn nhân để bạn ấy có thời gian suy nghĩ, tránh việc có thể thất vọng về những việc này và sinh ra các phản ứng tiêu cực em nhé.
Còn việc sinh con thì có thể ảnh hưởng hoặc không,do là tinh hoàn mới là cơ quan tạo ra tinh trùng chứ không phải dương vật, thế nên em có thể làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá khả năng sinh sản em nhé.
Chúc em sức khỏe!
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
Người đàn ông bị giang mai ở ngực
Một bệnh nhân 27 tuổi được bác sĩ Bệnh viện Da liễu TP.HCM phát hiện mắc săng giang mai ở ngực. Y...
10:35 - Tin tức
Hoàng quý phi Thái Lan bị phát tán 1.400 ảnh nóng
Kẻ thù gửi hơn 1.000 ảnh nóng của bà Sineenat Wongvajirapakdi cho các nhà hoạt động chống chế độ...
12:00 - Tin tức
Tinh hoa ẩm thực, Italy, nhà hàng R&J, cửa sổ tình yêu.
Không gian sang trọng, thiết kế độc đáo, món ăn mới lạ, nguyên liệu cao cấp là những yếu tố khiến...
16:35 - Tin tức
Ung thư vú, dấu hiệu trẻ hóa, trẻ hóa, ung thư, cua so tinh yeu
Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới. Ước...
10:30 - Tin tức
thời gian sống của tinh trùng, tinh trùng được sản sinh qua 4 bước, giai đoạn tinh tử, giai đoạn tinh bào, giai đoạn tiền tinh trùng, giai đoạn tinh trùng trưởng thành, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường âm đạo, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường cổ tử cung, thời gian sống của tinh trùng trong ống dẫn trứng, thời gian sống của tinh trùng ngoài không khí
Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam. Quá trình sinh tinh là một quá trình phát triển tế bào mầm...
09:05 - Kiến thức
Thương Tín: 'Con gái là niềm an ủi tuổi già'
Tài tử Thương Tín nói dù thời dịch phải sống chật vật ở phòng trọ, ông hạnh phúc vì có con gái...
09:05 - Tin tức
Nhiễm nấm candida ở nam giới và những điều cần lưu ý
Nấm Candida có tên đầy đủ là Candida albicans, đây là loại nấm rất phổ biến được tìm thấy ở mọi...
09:05 - Kiến thức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang thu 2019, Sang chảnh hóa phong cách, Đồ lụa, Set đồ trắng toàn tập, Thời trang, Mặc đẹp, cua so tinh yeu
Không cần sắm sửa đồ hiệu vì đã có 5 bí kíp đơn giản, thậm chí "rẻ bèo" sau đây giúp...
18:35 - Tin tức
Chuyện tử tế, đội chữa cháy từ thiện, giúp đỡ, cửa sổ tình yêu.
Một nhóm lão nông ở cù lao Phú Tân (xã Hòa Lạc, H.Phú Tân, An Giang) đã hùn tiền làm ra 2 chiếc...
13:35 - Tin tức