Có thể trì hoãn ngày hành kinh một cách an toàn không?
Chào chuyên gia! Em năm nay 19 tuổi (nữ). Em muốn hỏi là có cách nào để trì hoãn ngày kinh nguyệt an toàn không ạ ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tôi hiểu đôi khi trong cuộc sống có những ngày quan trọng mà ta không muốn sự có mặt  của " cô nàng kinh nguyệt" phá hỏng. Vì thế phụ nữ sẽ nghĩ cách để trì hoãn hay làm thay đổi ngày hành kinh lại.
Việc trì hoãn hãy làm thay đổi ngày hành kinh là có thể, tuy nhiên khi thực hiện thì em sẽ phải chấp nhận rằng việc thay đổi chu kì kinh nguyệt là can thiệp vào sinh lý tự nhiên của cơ thể thì sẽ có những tác dụng phụ đi kèm và không thể nào để đánh giá là hoàn toàn an toàn cho cơ thể em được.
Nếu như em vẫn mong muốn thay đổi ngày hành kinh thì em sẽ phải lên kế hoạch cho việc trì hoàn này khoảng 2 tuần. Và tùy vào việc em muốn trì hoãn bao nhiêu ngày và chu kì kinh nguyệt của em là bao nhiêu ngày và ngày dự kiến có kinh của em là bao nhiêu thì dựa vào đó các bác sĩ sản phụ khoa sẽ có phương án sử dụng thuốc với mức độ liều lượng phù hợp để làm thay đổi ngày kinh của em trong một khoảng thời gian. Để chắc chắn vấn đề này thì em cần gặp trực tiếp một bác sĩ sản khoa để được kiểm tra và tính toán lượng thuốc nội tiết em sẽ sử dụng.
Chúc em khỏe mạnh.