Có thuốc nào làm dương vật to và dài được không ?
Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi có loại thuốc nào làm to và dài dương vật không ? Cho mình xin tên và nơi bán uy tín với

Chào em,
Dương vật sẽ phát triển trong độ tuổi dậy thì trong khoảng thời gian từ 19 đến 22 tuổi. Lúc này các em trai đã trở thành một người đàn ông thực thụ. Khi trưởng thành kích thước trung bình dương vật ở nam giới Việt Nam khi chưa cương là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm. Thông thường nam giới khi qua 18 tuổi thì dương vật sẽ không phát triển. không biết kích thước dương vật hiện tại của em là bao nhiêu và mình đang trong độ tuổi bao nhiêu mà lại muốn tìm hiểu loại thuốc để cái thiện "cậu nhỏ" như vậy
Nhưng sẽ không có một loại thuốc nào làm to và dài dương vật em nhé. Nam giới không nên tin những loại thuốc được quảng cáo với những lời "trên mây" bán tràn lan tràn lan trên mạng tránh "tiền mất tật mang", còn nếu muốn cải thiện được đôi phần cũng có thể cải thiện bằng các cách như tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ tránh rượu bia thuốc lá...vv Thật ra, âm đạo là một ống xẹp, hai thành âm đạo luôn áp vào nhau và nhờ có tính co giãn rất tốt nên phù hợp với mọi kích thước của dương vật. nên cũng đừng vì kích thước mà tự ti, với "chuyện ấy" quan trọng nhất là kỹ thuật và tình cảm đôi lứa dành cho nhau em nhé
Chúc em sức khỏe.