Có tia máu trong dịch sinh dục là do nguyên nhân gì?
Xin chào chuyên gia!
Vợ chồng em đang muốn có em bé. Em cũng mới đi chữa viêm âm đạo em khỏi rồi. Em có kinh ngày 29/10 ngày 3/11 vợ chồng em quan hệ sáng hôm sau em có thấy trong chất nhày có ra tia tia máu trong chất nhày. Em xin hỏi bác sĩ em bị như vậy có bị sao không ạ. Em rất mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong khi quan hệ thì có thể sẽ gây trong âm đạo những vết xây xước nhỏ nên hiện tượng trong dịch sinh dục của em có lẫn chút tia máu thì không có gì quá phải lo lắng. Em có thể theo dõi thêm tình trạng của vùng kín. Nếu như hiện tượng ra máu náy còn  tiếp tục hay không. Và nếu như bên cạnh đó vùng kín của em có biểu hiện của viêm nhiễm như ngứa, có mùi và khí hư bất thường thì em nên đi kiểm tra phụ khoa. Hiện tại, em nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ khô thoáng để tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra, em có thể sử dụng nước là trầu không hoặc lá chè tươi để vệ sinh vùng kín nhằm đề phòng viêm nhiễm.
Chúc em khỏe mạnh.