Cổ tử cung rộng và không khép kín dù chưa phá thai bao giờ ??
Chào bác sỹ
Em lấy chồng được gần 2 năm mà vẫn chưa có con em không dùng biện pháp tránh thai nào cả . Vợ chồng em đi khám thì bác sỹ nói cả vợ và chồng bình thường nhưng bác sỹ bảo với em là em đã từng có thai và đi phá à . Em ngạc nhiên về câu nói của bác sỹ đấy em có hỏi lại vì sao bác sỹ lại nói như vậy thì bác sỹ nói rằng cổ tử cung của em bị rộng không khép lại được . Em chưa bao giờ có thai hay cũng chưa phá thai bao giờ . Vậy bác sỹ cho em hỏi có trường hợp nào giống em hay không ạ . Mong bác sỹ lại đáp em với ạ
cổ tử cung rộng, cổ tử cung không khép kín, chưa phá thai bao giờ, sức khỏe sinh sản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Lỗ cổ tử cung rộng không ảnh hưởng gì đến quá trình mang thai của bạn , thậm chí nó còn tạo điều kiện cho tinh trùng vào buồng tử cung để lên 2 vòi trứng dễ dàng hơn ( trừ trường hợp cổ tử cung bị viêm lộ tuyến, gây nhiều khí hư, cản trở đường vào của tinh trùng.). Tuy nhiên nó có thể ảnh hưởng gây ảnh hưởng đến quá trình thai nghén nếu như nó không khép kín nhé. Bình thường cổ tử cung sẽ khép kín và mở vào thời điểm rụng trứng hoặc hành kinh để máu kinh ra ngoài.
Thường sau khi có thủ thuật xâm lấn vào cơ quan sinh dục như nạo phá thai thì có thể có nguy cơ gây tổn thương và để lại hệ lụy sau này như rộng cổ tử cung, không khép kín. Thực tế cũng có trường hợp dù chưa có bất cứ sự xâm lấn nào nhưng vẫn có thể xảy ra tình trạng như vậy. Vì vậy hiện tượng của em vẫn có thể thể xảy ra dù em chưa có thai và phá thai bao giờ nhé. Hai em đã kết hôn hai năm mà chưa có thai thì nên tìm những phương pháp để tăng hiệu quả thụ thai như siêu âm canh trứng...hoặc nên tư vấn thêm từ bác sỹ chuyên khoa những giái pháp hỗ trợ phù hợp nhất
Chúc em sớm có tin vui!
Nội dung khác
món ngon, ẩm thực, gia đình, tôm luộc, đậu phụ, giá đỗ chua cay
Thực đơn này chỉ có 3 món đơn giản nhưng có cả tôm, rau, món mặn, món nhạt, đảm bảo cân bằng dinh...
14:35 - Tin tức
Tuổi trẻ, Thanh xuân, Tình yêu, Tử tế, Thật lòng, Yêu thương, Hạnh phúc, cua so tinh yeu
Tại sao mình không yêu nhau thật tử tế rồi cùng nhau hưởng thụ thanh xuân tươi đẹp thay vì cứ...
08:35 - Tin tức
tóc ướt, sức khỏe tóc, tóc khỏe, da đầu, bệnh lý về da
Thói quen đi ngủ khi tóc còn ướt gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như nhiều vấn đề...
13:35 - Tin tức
bệnh thận, yếu sinh lý ở nam giới, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, ảnh hưởng của bệnh thận tới tình dục nam giới, ảnh hưởng tới tâm lý nam giới
Khi nói đến thận và các bệnh liên quan đến thận là nhiều người nghĩ đến vấn đề sinh lý, yếu sinh...
07:00 - Kiến thức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội,bệnh lậu, kiến thức sức khỏe, kiến thức sống khỏe, bí quyết sống khỏe,
Bệnh của nữ giới và nam giới rất khác nhau, do niệu đạo của nữ giới chỉ bằng 1/5 so với của nam...
07:00 - Kiến thức
mặt trời mơ ước, lớp học tri lễ, cua so tinh yeu
Không còn những lớp học không mặt trời tăm tối, giờ đây những lớp học của thầy và trò ở vùng cao...
20:02 - Tin tức
ăn, mẹo làm bơ nhanh chín, bơ chín, cua so tinh yeu
Bọc chúng trong giấy bạc và bỏ vào lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C khoảng 10 phút là ăn ngay được....
12:35 - Tin tức
mẹo vặt với muối, mẹo nhỏ với muối, công dụng của muối, cua so tinh yeu
Muối không chỉ là một loại gia vị quen thuộc nó còn giúp cho các bà nội trợ làm sạch xoong nồi,...
12:35 - Tin tức
Tiêm phòng cúm cho trẻ em: Những điều cần biết
Tại Việt Nam đỉnh của dịch cúm mùa vào khoảng tháng 3-4 và tháng 9-10 hằng năm. Bạn nên đưa gia...
09:03 - Kiến thức