Có vắc xin phòng ngừa HPV dành cho người trên 26 tuổi hay không ?
Chào bác sĩ ạ !
Em sinh năm 1990. Tháng 02/2020 em có đi khám phụ khoa và hỏi về tiêm ngừa HPV (em chưa có qhtd), thế nhưng phòng tư vấn nói em đã quá 26 tuổi và tiêm không có tác dụng, phải chờ có vắc xin mới ạ. Bác sĩ cho em hỏi vậy có loại vắc xin nào để tiêm cho người trên 26 tuổi không ạ ?
Em xin cảm ơn !
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi câu hỏi về trang www.cuasotinhyeu.vn của chương trình chúng tôi. Vắc xin phòng HPV là vắc xin giúp phòng bệnh ung thư cổ tử cung và u nhú sinh dục, sùi mào gà do virus HPV (human papilloma virus)  gây ra.Ung thư cổ tử cung là 1 trong 2 loại ung thư thường gặp nhất ở phụ nữ, vì vậy việc tiêm phòng ngừa là rất cần thiết đối với chị em phụ nữ.
Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng vắc xin phòng ngừa HPV chỉ có hiệu quả nhất khi phụ nữ chưa bị lây HPV ( test HPV âm tính ) hoặc chưa qhtd trong lứa tuổi từ 9 - 26 tuổi. Do đó, tuổi được Bộ Y tế Việt Nam khuyến cáo tiêm vắc-xin HPV là 9-26 tuổi, bất luận đã từng qhtd hay chưa. Tuy nhiên một vài nước trên thế giới vẫn áp dụng tiêm ngừa cho lứa tuổi trên 26 chưa nhiễm HPV (test HPV âm tính) nhưng hiệu không cao bằng. Vì vậy, ở độ tuổi 26 và chưa có sự qhtd thì em có thể tiến hành tiêm vắc xin phòng ngừa HPV như bình thường. Còn cho đến hiện nay vẫn chưa có vắc xin phòng ngừa HPV dành riêng cho đối tượng nữ giới trên 26 tuổi.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo thêm : Tiêm phòng HPV ( phòng ung thư cổ tử cung ).
hiv, lây truyền hiv, qhtd không an toàn,bao cao su, xét nghiệm hiv
Cô ấy đeo bao cho em ngay từ đầu nhưng do là lần đầu tiên nên chỉ qh được một vài cái là em xìu...
cưới nhau, còn trẻ, có con trước, vợ muốn ly hôn, có người khác
Nhưng mà mấy tháng nay vợ em bảo không còn tình cảm với em, em cũng có phát hiện vợ yêu 1 người...
Núm vú chỉ như "hạt đỗ" khi đã 18 tuổi!!!
Cháu là nữ, năm nay 18 tuổi, cháu có thắc mắc cần được bác sĩ giải đáp ạ. Cơ thể cháu đang trong...
Trẻ 2 tháng tuổi 10 ngày chưa đi đại tiện có phải là do táo bón không ?
Bé nhà em hiện đã được 1 tháng 20 ngày. Nhưng tính đến hôm nay là ngày thứ 10 mà bé vẫn không đi...
tình cũ, gặp lại, cảm xúc yêu đương, muốn giữ mối quan hệ, sợ sai lầm, không muốn ngoại tình
Sau 15 năm, chúng em gặp lại nhau đã được 1 năm rồi. Trong khoảng thời gian đó, chúng em cũng...
Thèm ngủ, thèm ăn sau lần quan hệ vào ngày "trứng rụng"...
Em và bạn trai cách đây 5 ngày có quan hệ với nhau. Theo em tính thì ngày hôm đó là ngày rụng...
cậu nhỏ, bao quy đầu, mở mắt, phát triển, chiều dài, phát triển, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, cuasotinhyeu
em năm nay 21 tuổi, "cậu nhỏ" của em nó vẫn còn bao quy đầu chưa mở mắt là sao bác sĩ.
Có nên dùng selen plus ACE khi đang cho con bú không ?
Em mới sinh bé trai được 6 tháng và đang dùng sản phẩm selen plus ACE của Đức ạ. Em hỏi hiệu...
Gần đây, em thấy có hiện tượng đau sưng tức bầu ngực và nhũ hoa, tử cung thi thoảng có hiện tượng...
Yêu lắm, thương lắm nhưng cũng đau lắm
Cô ấy nói sẽ dọn đi nhưng rồi cả tháng chưa thấy dọn ra. Đêm lại nằm ôm em ngủ, cô ấy nói ôm được...