Có vệt trắng kèm ngứa phần đầu dương vật là do bị nấm?
Bác sỹ cho em hỏi chút. Hồi tháng 11 năm ngoái em có quan hệ với người yêu em có sử dụng bao cao su. Sau đó 2 đến3 ngày sau em cảm thấy ngứa và đỏ đầu dương vật. Rồi 1 thời gian sau em thấy bên trong dương vật em xuất hiện những vệt trắng em lên mạng tra thì thấy bảo là nấm. Cho em hỏi đấy có phải là nấm hay em bị bệnh gì. Và cách điều trị như thế nào ạ. Đến bây giờ em vẫn chưa khỏi. Em cám ơn

Chào em !
Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một biện pháp phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục với hiệu quả cao, đến 97-98% khi sử dụng đúng cách như đeo bao cao su từ khi bắt đầu quan hệ đến lúc quan hệ xong xuôi hoàn toàn mới tháo bao, đeo đúng kỹ thuật, bao không bị thủng, rách , tuột,...Vì thế nếu em đã sử dụng bao cao su đúng cách thì em không bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục em nhé.
Hiện tại thì em đang gặp các vấn đề như xuất hiện các vệt trắng bên trong lỗ niệu đạo phải không em? Không rõ có kèm theo các triệu chứng như đái buốt, đái rắt, đau rát khi đi tiểu hay xuất tinh không? có cảm giác nóng rát khó chịu ở vùng hạ vị không? Có ngứa ngáy , nổi mụn không? Có thể em giữ vệ sinh không tốt ở vùng kín, thường xuyên mặc quần chật, ẩm ướt,nguồn nước không sạch sẽ, dị ứng hóa chất nên cũng có thể gây ra tình trạng viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu. Cũng có thể là nấm, nhưng không phải chỉ qua một số thông tin trên mạng mà em có thể tự chẩn đoán và kê đơn thuốc ngay được. Em nên đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học hoặc Da liễu để được thăm khám, làm xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nuôi cấy tế bào để chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe.
Thưa bác sĩ, tại sao khi cương cứng thì em lột bao quy đầu lại đau ạ?
Như vậy em đang có biểu hiện của hẹp bao quy đầu rồi em nhé, em nên đi khám nam khoa để xem có cần cắt bao quy đầu hay không em nhé
Pages