Có vợ con rồi nhưng vẫn xuất tinh sớm
Chào bác sĩ ạ
Em năm nay 31 tuổi đã có gia đình và 1 cậu con trai. Trước đây khi còn thanh niên em có thường xuyên thủ dâm, hiện nay khi 2 vợ chồng quan hệ thời gian quan hệ của em rất ngắn chỉ khoảng 1-2 phút là xuất rồi. Em muốn hỏi là như thế có phải là em bị xuất tinh sớm hay không và em xin bác sỹ tư vấn cho em cách chữa trị ạ.

Chào em,
Chúng tôi hiểu cảm giác của em khi chuyện vợ chồng chỉ diễn ra khá ngắn ngủi, rất may là chuyện này chỉ mang lại "chút" khó chịu về cảm xúc thôi chứ không ảnh hưởng đến khả năng sinh con của nam giới. Em không chia sẻ trước đây hiện tượng này có sảy ra hay chị xuất hiện thời gian gần đây thôi?
Nếu từ xưa đến nay từ khi em chưa có vợ cho đến khi có vợ và sinh hoạt tình dục đều đặn khả năng đó của em vẫn như vậy thì đó nhiều khả năng là vấn đề yếu sinh lý và nếu muốn điều trị thì em cần đi khám nam khoa ở bệnh viện để bác sĩ khám và đưa ra phương pháp điều trị. Nhìn chung việc điều trị yếu sinh lý nói chung khá phức tạp vì liên quan đến khả năng kiềm chế cảm xúc hưng phấn ở mỗi người.
Nếu hiện tượng này chỉ xuất hiện gần đây còn trước kia khả năng đó của em là tốt thì đó có thể là do thời điểm, do tình trạng sức khỏe của em không tốt, hoặc do vợ sau khi sinh không còn thể trạng hay sự hào hứng về chuyện đó như trước. Có nhiều cặp vợ chồng có thể không gian sống thay đổi như đông người hơn, chật hẹp hơn, ít riêng tư hơn,... dẫn đến việc đó luôn không được diễn ra trong điều kiện tốt nhất cũng có thể tạo tâm lý không thoải mái. Nhìn chung nếu chuyện đó chỉ diễn ra gần đây thì em nên tập chung vào chất lượng mỗi lần vợ chồng gần nhau, em tìm hiểu thêm các thông tin và thử thay đổi cách thức từ thời gian không gian hay cả những "thói quen" trong chuyện ấy xem có cải thiện được hay không? Rất có thể đó cũng chỉ là thời điểm do tâm lý của em bị chi phối bởi công việc, cuộc sống thậm chí là tình cảm vợ chồng, hay những mối quan hệ xung quanh.
Chia sẻ với vợ về vấn đề của mình cũng là cách giảm áp lực cho bản thân và cùng nhau khắc phục sẽ dễ có hiệu quả hơn, việc này ngắn hay dài còn phụ thuộc vào cảm nhận của người vợ nữa, rất nhiều cặp vợ chồng hiểu và chia sẻ với nhau và họ không quan tâm đến những điều họ không có để luôn giữ gìn được tình yêu ở nhau em nhé.
Thân ái