Cọ xát khi cả hai vẫn mặc quần thì có thể mang thai không?
Em chào bác sỹ! Em và người yêu âu yếm với nhau và dương vật của anh ấy cọ sát vào âm đạo của em ( chỉ tiếp xúc bên ngoài và không tiếp xúc bên trong cả 2 đều mặc quần) sau khi về nhà em thấy có 1chất nhờn màu trắng dính ở quần nhỏ và âm đạo em có rửa sạch bằng nước và thay quần.liệu việc mang thai có xảy ra không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hai em khi gần gũi thực ra mới chỉ có sự cọ xát ở bên ngoài chứ chưa có quan hệ thực sự, và hơn nữa cả hai em vẫn đang mặc quần thì khi này tinh trùng không thể xâm nhập vào trong âm đạo của em nên em không thể có thai được. Em hoàn toàn yên tâm.
Việc em thấy dịch nhờn màu trắng dính ở đáy quần lót và ở âm đạo em thì đó chính là dịch sinh dục của em tiết ra khi hai người cọ xát do em cũng bị kích thích và có ham muốn tình dục nên âm đạo tiết nhiều dịch nhầy.Hoặc cũng có thể do trong khoảng thời gian rụng trứng, hoặc trước kỳ kinh nguyệt nên do sự điều khiển của nội tiết sinh dục nên chất nhầy tiết ra nhiều hơn, đó hoàn toàn là sinh  lý bình thường của phụ nữ chứ không phải dấu hiệu có thai em nhé.
Chúc em sức khỏe.