Con gái có "màng trinh" vậy làm sao biết con trai còn "zin"?
Em chào anh chị, em là con gái, năm nay đã 25 tuổi nhưng chưa từng quan hệ lần nào. Em đến với người yêu em là người đầu tiên em yêu và bây giờ em đang dự định cho anh ấy. Em cũng hỏi anh ấy là đã từng quan hệ với ai chưa,thì anh ấy bảo chưa.
Em biết là với nữ giới quan hẹ lần đầu thì có hiện tượng rách màng trinh để nhận biết, còn với đàn ông thì không biết có dấu hiệu gì có thể nhận biết không hả chị?
quan hệ tình dục, nam giới, còn zin, nhận biết, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong quan hệ tình dục các đấng mày râu luôn mong muốn bạn gái mình còn nguyên vẹn, vì thế phụ nữ cũng giống như họ, luôn mong muốn người con trai mình vẫn là trai tân. Điều này thật dễ hiểu, tuy nhiên đa phần khi con gái quan hệ rồi sẽ rất dễ bị phát hiện bởi lớp màng trinh, còn đàn ông thì thật khó có thể phát hiện việc đã từng quan hệ hay chưa. Thực tế cho thấy rằng, những đặc điểm mà mọi  người vẫn truyền tai nhau rằng nam giới chưa quan hệ thì dương vật sẽ hồng hơn, hay bao quy đầu khó lột hơn, xuất tinh sớm ...đều là những đặc điểm không phải chỉ nam giới quan hệ lần đầu mới có. Nếu nghe theo những điều này thì e rằng em sẽ đánh giá sai lệch về bạn trai mình, đôi khi gây ra hiểu lầm không đáng có em nhé.
Vì vậy, không có dấu hiệu nào trên cơ quan sinh dục có thể "chỉ điểm" rằng bạn trai em đã quan hệ với ai khi trước hay chưa. Tuy nhiên em có thể nhận định dựa vào cảm quan của mình. Khi nam giới quan hệ lần đầu, việc cho “cậu nhỏ” vào “cô bé” họ sẽ bị lúng túng, do chưa có kinh nghiệm quan hệ tình dục. Khi quan hệ thường giữ mãi một tư thế tình dục bởi vẫn còn nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu.Còn đối với những chàng trai dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ có những tư thế tình dục, cách làm tình mới lạ, kích thích, hưng phấn hơn rất nhiều. Nhưng em ạ, có lẽ nên nghĩ thoáng hơn, thì cho dù là nam hay nữ thì quan hệ tình dục lần đầu hay không cũng không quá quan trọng, nếu như hai em thương yêu nhau thật lòng, và sẵn sàng cảm thông cho nhau đúng không em. Vì thế, đừng nghiệm trọng hóa vấn đề, sẽ dễ khiến em bị "mất hứng" trong cuộc yêu đầu tiên em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!