Con nên "thả bầu" ngay sau khi tiêm vắc - xin COVID-19???
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 26 tuổi và đã kết hôn ạ. Vợ chồng em đang dự định có con nhưng chồng em mới tiêm vắc xin covid-19. Bác sĩ cho em hỏi sau tiêm thời gian bao lâu thì mới nên có con để con được an toàn ạ? Và có loại vắc xin nào ảnh hưởng đến chất lượng t.trùng không ạ? Thả ngay sau khi tiêm vắc xin thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi về sau này không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ trả lời giúp em hết những câu hỏi này ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Con nên "thả bầu" ngay sau khi tiêm vắc - xin COVID-19???
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em,
Vắc xin covid 19 đang là một loại vắc xin mới ở thời điểm hiện tại nên vẫn chưa có nhiều cuộc nghiên cứu thực tiễn liên quan đến vấn đề về khả năng sinh sản của nam giới. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, khi tiêm loại vắc xin này cơ thể người sẽ có thể gặp một số tác dụng phụ như sưng tấy và mẩn đỏ tại vùng tiêm, mệt mỏi, đau đầu, đau cơ, sốt, ớn lạnh và buồn nôn, không thấy đề cập về khả năng sinh sản.
Các loại vắc xin hiện nay đều là những chế phẩm giúp hệ miễn dịch của con người có khả năng tấn công các tác nhân gây bệnh hiệu quả hơn bằng cách chuẩn bị sẵn sàng cho hệ miễn dịch ứng phó với một số bệnh cụ thể, bằng cách giúp cơ thể tạo ra kháng thể chủ động. Có những loại vắc xin yêu cầu tiêm trước khi có thai vài tháng, nhưng chủ yếu phần lớn là trong trường hợp tiêm cho người phụ nữ. Tuy nhiên hiện nay với vắc xin về Covid 19 thì chúng tôi chưa có đầy đủ thông tin, nên nếu hai vợ chồng băn khoăn, lo lắng thì nên phòng tránh thai thêm khoảng 1-3 tháng sau mới thả để có em bé. Trong trường hợp đã trót có bầu ngay sau khi tiêm, các em đừng nên hoang mang quá mà hãy bình tĩnh, đi khám kiểm tra sự phát triển của thai nhi và làm theo hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa phụ sản.
Chúc vợ chồng em sớm có tin vui!
Sốt có phải là dấu hiệu nhiễm HIV hay không?
bạn trai tôi vô tình giẫm phải kim tiêm chảy máu chân sau đó khi ra ngoài bị ướt mưa, tối về có...
tự sướng, đang điều trị, lậu, ảnh hưởng, viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, miệng, mắt, bộ phận sinh dục, nặng nề hơn, cuasotinhyeu
Em đang chữa lậu được 4 hôm và phải tiêm 7 hôm theo bác sĩ điều trị. Hôm nay em có trót “tự sướng...
bố say xỉn, bạo hành gia đình, đánh mẹ, dọa giết, báo công an
Tôi có một người cha thích ăn nhậu, cứ về đến nhà liền mắng chửi mẹ con tôi. Hôm nay còn kinh...
cho con bú, phát hiện có thai, có thai, đình chỉ thai nghén, phá thai bằng thuốc, chống chỉ định, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Mình có con 5 tháng tuổi đang bú mẹ, nhưng phát hiện có thai 4 tuần đi khám bác sỹ chỉ định phá...
thủy đậu, thai 6 tuần, dị tật thai nhi, hội chứng varicella bẩm sinh, globulin miễn dịch, cuasotinhyeu
Em có bầu 6 tuần thì bị thủy đậu. Hiện tại em đang nằm viện điều trị, gồm cả chích và uống thuốc
thuốc tránh thai hàng ngày, thuốc tránh thai hàng ngày 21 viên, nghỉ 7 ngày
em đã uống thuốc ngừa thai hàng ngày được 1 tháng loại 21 viên sau đó em ngừng sử dụng thuốc 7...
chọn ngành, cha mẹ định hướng, theo gia đình xin việc, theo đam mê
Nhưng em lại không mấy hứng thú trong 2 ngành nghề kể trên. Từ khi còn nhỏ em đã đam mê với việc...
" Hoảng sợ " khi thấy buồng trứng xuất hiện u nang !!!
Em năm nay 27 tuổi và đang độc thân ạ. Ngày 22 tháng 10 em có đi siêu âm ở bệnh viện Nhiệt đới...
lo lắng, trầm cảm, bệnh tâm lý, ngại giao tiếp, tham vấn tâm lý, hay quên, cửa sổ tình yêu
Em không hiểu vì sao em rất hay quên và vấn đề nữa là em không thể nói chuyện bình thường với bất...
Vùng kín bị rơi cặn nhỏ xuống dưới mỗi khi được "tắm rửa"!!!
Cháu năm nay 23 tuổi, đã lâp gia đình. Cháu hay thói quen vệ sinh vùng kín, â.m đ.ạ.o bằng vòi...