Cứ "ân ái" vợ chồng là lại ra kinh nguyệt.
Chào các anh chị chương trình cửa sổ tình yêu! em năm nay 26 tuổi, chồng em 27, chúng em mới kết hôn được 3 tháng nhưng nay vẫn chưa có em bé. Trước khi lấy chồng chu kỳ kinh nguyệt của em tương đối ổn định 30 - 32 ngày, sau khi kết hôn bắt đầu thay đổi, thường muộn 5 - 7 ngày, đặc biệt là đã 2 tháng (sau kết hôn) hai vợ chồng đi làm xa về gặp nhau, sinh hoạt vợ chồng thì ngay sau khi sinh hoạt vài tiếng đến hôm sau thì em lại có kinh nguyệt ngay. Điều này có ảnh hưởng đến việc thụ thai không thưa bác sỹ, và nếu muốn nâng cao khả năng thụ thai thì em nên thử que rụng trứng vào thời gian nào đối với chu kỳ thay đổi như vậy? em xin chân thành cảm ơn !
sinh hoạt vợ chồng, kinh nguyệt, sức khỏe sinh sản, mang thai, que thử rụng trứng, sạch kinh, thụ thai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Mỗi chu kì kinh nguyệt sẽ thường kéo dài trong khoảng thời gian từ 28- 32 ngày, giữa hai chu kì kinh nguyệt có thể chênh lệch từ 5- 7 ngày. Nếu như sau khi lập gia đình, chu kì kinh của em chậm hơn trước 5- 7 ngày nhưng nó cứ đều đặn như vậy thì cũng không có gì đáng lo ngại, miễn sao "đến hẹn lại lên".
Hai em mới kết hôn được 3 tháng, trong khi chồng lại đi làm xa, không có điều kiện để vợ chồng "gần gũi" thường xuyên, cho nên cũng đừng quá sốt ruột. Nếu như sau khi quan hệ tình dục với chồng mà lại có kinh nguyệt ( đúng với chu kì kinh) thì không phải là bất thường. Nhưng nếu không trùng với kì kinh nguyệt và xuất hiện máu cục, máu đông, có mùi hôi, đau bụng,... thì không nên bỏ qua. Đây có thể là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa hay buồng trứng, tử cung có vấn đề. Khi đó em cần đi khám phụ khoa để biết rõ tình trạng của mình. Các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nếu không điều trị sớm thì cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Trứng thường rụng vào khoảng thời gian giữa chu kì kinh nguyệt, hoặc trước khi có kinh 14 ngày ( áp dụng cho những người có vòng kinh đều đặn). Em có thể sử dụng que thử rụng trứng sau khi sạch kinh 3- 5 ngày. Tuy nhiên, que thử chỉ xác định có hormon LH trong nước tiểu hay không chứ không thể xác định chính xác trứng có rụng hay không.
Để có thai thì trước tiên tâm lý cả hai vợ chồng cần thực sự thoải mái, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo có một sức khỏe tốt, và cũng có thể siêu âm canh trứng từ ngày thứ 11 của chu kỳ để tăng khả năng thụ thai.
Chúc em sớm có tin vui!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
bạn trai, không chiều chuộng, hay ốm đau,muốn chia tay, thương, không có tương lai
Nghĩ vậy mà em đã nhiều lần bỏ qua những lần bạn làm lỗi với em. Em cảm nhận 2 đứa em có tình cảm...
17:05 - Tâm sự
Có chắc yêu là đây?
Em là một người cởi mở và vui vẻ nhưng khi gặp anh ấy thì em lại không như vậy nữa, như thành 1...
17:34 - Tâm sự
5 điều cần biết về viêm màng não do não mô cầu
Viêm màng não do não mô cầu có thể cướp đi sinh mạng của bệnh nhân trong vòng 24h. Nhân ngày Viêm...
10:35 - Tin tức
Nữ Thần Rắn 2 (2019) ,YaYa Urassaya, Nadech Kugimiya, Phim giả tình thật, cặp đôi màn ảnh, Phim Thái Lan, Phim rạp Tết 2019, cua so tinh yeu
Yêu nhau trên phim, "dính như sam" ngoài đời thực, chuyện tình của Nadech - Yaya, cặp...
17:02 - Tin tức
Tiền mất tật mang, vì mua phải, tinh hàu bẩn, cửa sổ tình yêu.
Hàu là hải sản ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe, nhất là đối với nam giới. Vì vậy nhiều thực phẩm...
11:38 - Tin tức
tiêu chảy, Thực phẩm, cua so tinh yeu
Thực phẩm nhiều chất xơ, sản phẩm sữa, trứng, cà phê, đồ chiên kỹ là những thực phẩm nên tránh...
10:02 - Tin tức
tuyến tiền liệt, Suy giảm chức năng tình dục, chức năng tình dục, nhu cầu tình dục, cua so tinh yeu
Lúc này, cơ thể con người bị một phần áp lực và bị kích thích do viêm trên vùng tuyến tiền liệt,...
06:35 - Tin tức
bí kíp yêu, tổn thương khi chia tay, chia tay có nên gặp lại, lí do chia tay, cua so tinh yeu
"Anh bảo rồi, bố mẹ đi xem bói rồi hỏi đường tình duyên của anh và biết anh đang yêu người...
19:02 - Tin tức
mùi tanh của cá, cách rửa tay sạch, mất mùi hôi tanh, cua so tinh yeu
Chỉ với vài chiêu đơn giản là bạn đã có thể đánh bay mùi tanh cá dính ở tay rồi.
09:02 - Tin tức