Cứ 'ân ái" xong là "cô bé" lại bị "rau mùi"?
XIn chào chương trình. Mình có câu hỏi nhờ chương trình giải đáp giúp. Mình và vợ mình cùng 27 tuổi mới cưới nhau được hơn 2 tháng. Mình thường xuyên phải đi cồng tác xa khoảng 3 đến 4 ngày, khi về thì vợ chồng mình quan hệ bình thường khi mình xuất tinh vào trong vợ mình thì ngày hôm sau vùng kín của vợ mình có mùi hôi nếu tiếp tục quan hệ và mình vẫn xuất tinh vào bình thường thì vùng kín của vợ mình tiếp tục duy trì mùi hôi đó.Nhưng nếu mình cứ đi công tác khoảng 4 ngày về thì vùng kín của vợ mình không còn mùi hôi nữa nhưng nếu tiếp tục quan hệ thì hôm sau lại có mùi hôi.
Mình muốn hỏi có phải là do mình xuất tinh vào nên mới có mùi hôi đó hay là do vợ mình bị phụ khoa gì? xin cảm ơn chương trình rất nhiều!
âm đạo, có mùi hôi, sau quan hệ, viêm phụ khoa, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn!
Theo thư của bạn gửi về chương trình, thì tức là khi hai vợ chồng quan hệ mà bạn có xuất tinh vào bên trong âm đạo của vợ, thì âm đạo vợ bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu, còn nếu không quan hệ thì vùng kín sẽ không có mùi. Như vậy bạn cần phải xem là mùi hôi có phải là mùi của tinh trùng hay không, hoặc có phải do vợ bạn sau khi quan hệ không vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, nên có mùi. Vì thế, từ giờ sau mỗi lần quan hệ bạn nên khuyên vợ đi lại để tinh trùng trong âm đạo chảy hết ra ngoài và đi vệ sinh vùng kín sạch sẽ  ngay sau quan hệ và theo dõi xem còn có mùi hay không bạn nhé.
Nếu theo dõi thấy vùng kín của vợ bạn sau khi vệ sinh sạch sẽ vẫn có mùi hôi thì bạn nên khuyên vợ đi khám phụ khoa để bác sỹ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục của vợ bạn qua khám mỏ vịt, siêu âm đầu dò, và xét nghiệm dịch âm đạo xem có vi khuẩn hay nấm gây viêm nhiễm gì không. Qua đó nếu có vấn đề bất thường, bác sỹ sản phụ khoa sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị cho vợ mình bạn nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!