Cứ mỗi lần lột bao quy đầu là "cậu nhỏ" lại bị cọ vào quần gây đau
Khi cháu lột bao quy đầu thì đầu dv cọ vào quần nên khá đau, liệu sau vài ngày thì cơn đau có hết không?

Chào cháu,
Bình thường bao quy đầu là lớp da bảo vệ phần quy đầu khỏi những tác động từ bên ngoài. Vì lớp da quy đầu khá mỏng, nếu không lột bao quy đầu thường xuyên thì vùng da này dễ bị tác động bởi các k.ích th.ích, va chạm bên ngoài. Không rõ bình thường cháu có hay lột bao quy đầu ra hay không, tuy nhiên nếu cháu không thường xuyên lột ra, phần da quy đầu này sẽ bị nhạy cảm hơn, khi có sự ma sát, tiếp xúc, tác động trực tiếp bên ngoài vào sẽ dễ bị tổn thương, gây đau đớn là điều bình thường.
Để giảm tình trạng này, cháu nên thường xuyên lột bao quy đầu của mình ra để phần quy đầu quen dần với những tác động bên ngoài, không còn dễ bị nhạy cảm nữa. Bên cạnh đó, cần vệ sinh thường xuyên sau mối lần đi vệ sinh, tắm rửa, hay sau mỗi lần có qhtd, th.d để hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm xuất hiện ở vùng cơ quan này. Cháu cũng nên lựa chọn những loại quần lót có chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi, vừa vặn với cơ thể, không nên mặc loại quá gò bó, nó có thể gây khó chịu, đau tức , hoặc xây xát "cậu nhỏ" cho cháu. Khi cháu thực hiện những điều nay và thực hiện nó thường xuyên, tình trạng đau tức của cháu về sau sẽ giảm dần và hết đi thôi, đừng lo lắng nhiều quá chàng trai trẻ.
Chúc cháu sức khỏe!