Cứ ngủ mơ "gặp gái" là xuất tinh?
Em chào chương trình ạ. Em năm nay 25 tuổi em hay bị xuất tinh khi em ngủ mơ đến chuyện quan hệ hay mơ đến nữ giới là em bị xuất tinh ra. Thế em bị vậy có ảnh hưởng về sinh sản sau này không ạ. Như vậy gọi là yếu sinh lý hay sinh lý khỏe ak. Em rất lo sợ như vậy. Bác sĩ giúp em với, em cảm ơn
mộng tinh, xuất tinh, sinh lý, bệnh lý, điều chỉnh, khắc phục, sức khỏe sinh sản, mơ gặp gai, quan hệ tình dục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Với những gì em chia sẻ thì em đang gặp phải tình trạng gọi là mộng tinh. Hiện tượng này thường xảy ra ở thanh niên mới lớn hoặc những người đàn ông phải xa vợ lâu ngày khi có những giấc mơ hành lạc với một người phụ nữ nào đấy, hoặc khi xem sách báo, xem những phim, tranh ảnh sex gây kích thích.
Nếu tình trạng mộng tinh của em xảy ra 1-2 lần/ tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nên không cần phải điều trị. Nhưng nếu tình trạng xảy ra nhiều lần làm cho cơ thể mệt mỏi gầy sút thì đó là tình trạng bệnh lý, nếu để lâu thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, cần phải điều chỉnh.
Để điều chỉnh mộng tinh thì em không nên xem các bộ phim, tranh ảnh, video liên quan đến vến đề sex. Tham gia các hoạt động thể dục thể thao hay hoạt động xã hội. Quần áo  phải thoáng mát tránh cọ xát vào dương vật, tránh dùng những chất kích thích như bia thuốc lá, tránh tụ tập  bạn bè nói chuyện liên quan đến vấn đề quan hệ tình dục.
Chúc em sức khỏe!