Cứ "oralsex" xong là bạn trai lại "mềm nhũn" nên "cuộc vui" bất thành.
Hiện tại, bạn trai em 43 tuổi. Vì cả hai từng đổ vỡ trong hôn nhân nên giờ bọn em đang tìm hiểu nhau. Anh sức khoẻ khá tốt và khá trẻ so với tuổi. Tuy nhiên mỗi lần quan hệ với nhau, anh ấy chỉ thích hôn môi xong rồi quan hệ luôn.
Nhiều lần em cũng chia sẻ với anh về oral sex nhưng anh bảo anh không muốn, có lần em thử thì anh rất thích nhưng đến lúc vào cuộc thì cậu bé mềm nhũn lại. Em nghĩ anh ấy yếu sinh lí. Nhưng nếu nhập cuộc luôn thì vẫn bình thường còn nếu dạo đầu thì chưa xong đã nhũn rồi. Không biết triệu chứng của anh là thế nào ạ? Vui lòng cho  em lời khuyên. Xin cảm ơn!
yếu sinh lý, rối loạn, xuất tinh, quan hệ tình dục, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Một cuộc quan hệ thường kéo dài qua 4 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn có ham muốn. Khi đó nam giới sẽ có những hành vi để thể hiện ham muốn, tình cảm, mong muốn đó ra, và khi đó cần có sự hợp tác của bạn gái. Giai đoạn thứ hai là giai đoạn có hưng phấn thực sự, giai đoạn thứ ba là giai đoạn cao trào, tức là khi hai em quan hệ tình dục thực sự, và giai đoạn 4 là giai đoạn xuất tinh. Như vậy, mỗi một giai đoạn nó có thời gian khác nhau. Có những người ở giai đoạn đầu và giai đoạn thứ hai người ta lại kéo dài, bởi vì đó nó còn phụ thuộc vào mỗi kiểu quan hệ của hai vợ chồng khác nhau.
Thế thì khi mà em khiến bạn trai kéo dài màn dạo đầu như thế anh ấy ở trong trạng thái kích thích cao độ một thời gian dài rồi, thì khi anh đưa dương vật vào âm đạo thì anh xuất tinh rất nhanh, nhưng có người khúc dạo đầu ngắn hoặc không có thì thời gian dương vật ở trong âm đạo nó sẽ lâu hơn. Tức là ý tôi muốn nói là nó phụ thuộc vào thời gian từ lúc dạo đầu cho đến khi xuất tinh, nếu bạn trai em vừa có hưng phấn đã xuất tinh ngay rồi thì mới nghĩ đến xuất tinh sớm em nhé, còn nếu anh ấy vẫn quan hệ bình thường được khi không có màn dạo đầu quá dài và kích thích thì không được coi là xuất tinh sớm. Thực tế tâm lý đóng vai trò rất quan trọng giúp một cuộc yêu thành công, trước mắt để duy trì sự hòa hợp em cứ để bạn trai quan hệ theo cách mà anh ấy thấy tự tin nhất, có thể đem lại khoái cảm cao nhất. Bạn cũng thường xuyên động viên khích lệ anh ấy rồi dần dần khi anh ấy có được phong độ ổn định thì có thể thay đổi cách thức quan hệ thì sẽ đạt được như mong muốn
Còn nếu hiện tại bạn trai thường xuyên không quan hệ được cho đến khi xuất tinh hay không được thỏa mãn khi "yêu" thì em cũng có thể khuyên bạn trai đi khám ở các chuyên khoa Nam học thuộc các bệnh viện như bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, nếu đang ở miền Bắc, bệnh viện Bình dân, Đại Học Y Dược TP. HCM nếu em ở miền nam em nhé bởi bạn trai em cũng bước vào tuổi 43 cũng có thể được coi là giai đoạn có thể gặp những "trục trặc" bởi nội tiết tố suy giảm..
Chúc hai em sức khỏe, hạnh phúc.