Cứ "xuất" vào trong là vợ bị xót với buốt ở "cô bé"?
Xin chào bác sĩ tôi tên là Chung, quê ở Phú Thọ, năm nay đã 60 tuổi, có 2 con đã lớn, vợ tôi 50 tuổi, mỗi lần quan hệ vợ chồng, khi xuất tinh vợ thấy rất xót, buốt trong âm đạo, tôi cảm thấy mình không bị viêm nhiễm gì, xin hỏi bác sĩ tại sao lại như vây? Có người nói do tinh trùng bị chết ( mà 4-5 năm về trước không bị thế). Xin trân trọng cảm ơn!
quan hệ tình dục, mãn kinh, tăng huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Khi quan hệ tình dục mà người phụ nữ cảm giác đau xót nguyên nhân có thể do quan hệ quá thô bạo, âm đạo khô rát, các viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng của các thuốc điều trị tăng huyết áp, tiểu đường... chứ gần như không liên quan gì đến tinh trùng bị chết.
Trường hợp vợ bạn năm nay đã 50 tuổi có thể đang trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, thay đổi nội tiết tố dẫn đến âm đạo khô rát nên khi quan hệ không đủ chất bôi trơn gây xót, buốt... Về vấn đề này bạn nên bảo vợ đi khám tại ở bệnh viện Phụ sản xem có bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh lý nào khác đi kèm để có hướng can thiệp kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, chia tay, bạn trai, đòi quà, đắt tiền, yêu, chân thành, thay đổi, cân nhắc.
Ngày hôm sau anh có nhắn tin bảo em không cần mua máy cho anh ấy nữa vì anh ấy thấy vui hơn nếu...
12:01 - Tâm sự
các phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, ivf, vô sinh, hiếm muộn
Thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hiện được xem là một phương pháp điều trị vô sinh có hiệu quả,...
20:05 - Kiến thức
han sara, Jun Vũ, sao Việt, vòng eo, showbiz Việt, gợi cảm, cua so tinh yeu
Vòng eo con kiến của Jun Vũ và Han Sara đã khiến đông đảo khán giả, người hâm mộ hết lời khen...
11:02 - Tin tức
Trổ tài, làm sò điệp nướng, mỡ hành, cửa sổ tình yêu.
Dịp nghỉ lễ sắp tới sẽ là thời gian để bạn vào bếp trổ tài món sò điệp nướng mỡ hành ngon vô cùng...
15:02 - Tin tức
Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi
Những hình ảnh chưa xác thực đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng. Liên quan đến vụ việc nhiều...
12:05 - Tin tức
Hoắc Kiến Hoa và tứ đại mỹ nam cổ trang ngày càng đuối sức
Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ từng được mệnh danh là “thiên nhai tứ...
12:00 - Tin tức
chồng trẻ con, hay dỗi, hay ghen, không kiếm được tiền, nghe lời mẹ
Chồng em tính trẻ con, hay dỗi nhưng lại gia trưởng, đặc biệt là nghe lời mẹ. Bố chồng em thì quá...
14:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, tình dục, thủ dâm, chat sex, chân thành, tương lai, thay đổi, chấp nhận, sờ soạng, ôm hôn.
Mặc dù chưa bao giờ anh đề cập đến vấn đề đó, nhưng những lúc gọi điện anh thường hay nhìn em và...
10:00 - Tâm sự
Bánh ngói hạnh nhân: cách làm cực ngon và đơn giản với nồi chiên không dầu
Bánh ngói hạnh nhân giòn rụm, bùi bùi, thơm phức sẽ đốn gnã tim của bất cứ ai thử qua nó. Miếng...
15:23 - Tin tức