" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
Em chào bác sĩ,
Em là nữ và mới quan hệ lần đầu được 1 tháng. Sau qh 1 thời gian em thấy cửa mình xuất hiện cục thịt hồng không đau không ngứa không có ảnh hưởng. Em qh lần đầu không thấy có máu chảy, thấm giấy vào vùng kín mới thấy chút máu hồng nhạt. Bác sĩ cho em hỏi cục thịt ấy liệu có phải do màng trinh của em dày nên sau qh để lại không ạ? Và có nên xử lý cục thịt ấy cho thẩm mỹ không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ nhiều.
" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Đọc thư chúng tôi biết được là em mới có qhtd lần đầu trước đây khoảng 1 tháng và sau đó một thời gian thấy " cửa mình" xuất hiện cục thịt hồng không đau không ngứa và em cho rằng có thể là do màng trinh của em dày. Tuy nhiên, theo những thông tin kiến thức mà chúng tôi được biết thì khả năng của trường hợp này là không cao. Bởi trường hợp nữ giới có màng trình dày là rất hiếm, hơn nữa màng trinh lại cách " cửa mình" khoảng 2 - 3 cm thay vì là ở ngay cửa mình. Hơn nữa, những người có màng trình dày khi bị rách màng trinh thường rất đau và chảy nhiều máu. Thậm chí có người vướng không qh được còn phải đến bác sỹ để tiến hành rạch trinh. Trong khi đó, ở em sau lần qh đầu chỉ ra một ít máu. Tuy nhiên, cũng không thể loại hoàn toàn khả năng hiện tượng cực thịt hồng của em là đến từ vấn đề màng trinh dày.
Với trường hợp của em hiện tại vẫn cần theo dõi thêm, nếu cần thiết thì có thể đi đến cơ sơ y tế thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng cục thịt hồng ở " cửa mình " của em. Trong trường hợp tình trạng này không có dấu hiệu nặng lên và tự biến mất sau một thời gian thì không đáng lo ngại và không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thế nhưng nếu tình trạng này vẫn kéo dài và xuất hiện kèm theo các triệu chứng bất thường như ngứa ngáy, đau rát, mưng mủ, ra khí hư bất thường... thì em cần phải đi đến cơ sơ y tế để thăm khám ngay. Lúc này, nguyên nhân tạo ra cục thịt ở " cửa mình " của em rất có thể đến từ các bệnh lý như sùi mào gà, polyp thành âm.đ, sa thành âm.đ,  viêm âm.đ...
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
hpv, virus HPV, Xét nghiệm HPV, vaccine phòng ung thư cổ tử cung, cua so tinh yeu
HPV là nguyên nhân chính gây ung thư cổ tử cung và nhiều loại ung thư khác. HPV cũng có thể gây...
10:35 - Tin tức
yêu xa, khoảng cách, nhường nhịn, khó khăn, thiệt thòi, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu.
Nà em, vì em là con gái nên cũng muốn có một đám cưới đàng hoàng, từ từ chứ không phải gấp gáp,...
12:05 - Tâm sự
ăn chọn lọc, phòng và trị bệnh, cua so tinh yeu
Sự suy giảm của hệ thống tiêu hóa, răng miệng và không ít những bệnh lý mạn tính như đái tháo...
10:35 - Tin tức
lgbt, hình sự hóa, kì thị, giới tính, nan sát hại đồng tính, cua so tinh yeu
6/11 thành viên trong Tòa án tối cao Brazil đã bỏ phiếu ủng hộ việc hình sự hóa kì thị, phân biệt...
10:02 - Tin tức
Con trai mắc bệnh hiểm nghèo: Con chết mẹ không có tiền mua quan tài đâu
Một nách 2 con, không nhà cửa, không việc làm, chị Trang bất lực khi con trai mắc bệnh hiểm nghèo...
14:35 - Tin tức
Người yêu cũ, Người yêu cũ của người yêu, đàn ông hãm, đàn ông đa tình, Nặng tình, cua so tinh yeu
Người yêu cũ của bạn trai mình chẳng là gì cả so với việc bạn trai hiện tại của bạn dù đang hẹn...
19:35 - Tin tức
Chăm sóc da Hàn Quốc, Da căng bóng, Chống lão hóa, Skincare, Chăm sóc da mặt, Kem chống nắng, Trang điểm, Cách trị mụn, Lão hóa da, cua so tinh yeu
Dù rút gọn hay mở rộng quy trình skincare đến cỡ nào, chị em cũng đừng bỏ qua 4 bước quan trọng...
18:02 - Tin tức
Bệnh xương thủy tinh ở trẻ, xương dễ gãy, giòn xương, bệnh di truyền
Bệnh xương thủy tinh (tiếng Anh là Osteogenesis Imperfecta, viết tắt là OI), là bệnh xương hiếm...
10:02 - Kiến thức
Tử vong khi sinh do thuyên tắc ối, nguy cơ thuyên tắc ối, dấu hiệu thuyên tắc ối
Thuyên tắc ối là một cấp cứu sản khoa hiếm gặp do dịch ối, những tế bào thai nhi, tóc hoặc các...
10:02 - Kiến thức