"Cuộc đua" của các "nàng noãn trứng" xẩy ra như thế nào?
Em chào chương trình, em có câu hỏi muốn nhờ chương trình giải đáp thắc mắc ạ.
Em năm nay 25 tuổi, đã kết hôn được 8 tháng nhưng chưa có thai. Chống em đã đi xét nghiệm tinh dịch đồ, bác sỹ kết luận khá tốt. Chu kì kinh của em 36 ngày. Tháng này em có đi siêu âm canh trứng. Ngày thứ 7 của chu kì cả hai bên buồng trứng đều có nang noãn trội, bên phải 20x16, bên trái 20x18, niêm mạc 3.8mm. Đến ngày thứ 11 em SA tiếp, kết quả bên phải nang noãn 9mm, bên trái 28x25 niêm mạc 5.6mm. Sau đó đến ngày 16 em đi SA tiếp, kết quả bên phải nang noãn 8x17, niêm mạc 7.5mm, buồng trứng trái bình thường.
Vậy bác sỹ cho em hỏi như vậy có được gọi là bình thường không? Hay bị làm sao mà tháng này có thể có 3 nang noãn trội phát triển. Chu kì tháng trước em cũng đi siêu âm canh trứng cũng có 2 nang trội phát triển nhưng em vẫn chưa có thai. Em không dùng thuốc kích trứng mà chỉ uống elevit heathy baby heathy , và milk calmium bone care. Và bác sỹ nên cho em lời khuyên nào để em có thể sớm cho thai ạ
hiếm muộn, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, siêu âm canh trứng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thông thường trong một chu kì kinh nguyệt, cả hai bên buồng trứng trái và phải của em sẽ đều có hiện tượng có những noãn trứng phát triển theo thời gian. Đây giống như một cuộc đua của các noãn trứng vậy,  các noãn này sẽ cùng lớn lên và đến khi có một noãn đạt đến kích thước cần thiết và rụng trong chu kì đó. Chính vì vậy, hiện tượng trong một chu kì của em có 3 noãn phát triền vượt trội là bình thường. Đặc biệt trong kết quả siêu âm ngày 11 của chu kì thì  noãn bên trái 28x 25 có nghĩa là noãn này vượt trội hơn cả và có thể sắp rụng nên nếu các em quan hệ trong những ngày này thì tỉ lệ có thai sẽ cao hơn. Sau khi có một noãn rụng thì các noãn khác sẽ nhỏ lại theo nhịp nội tiết của cơ thể, cụ thể là trong ngày 16 của chu kì thì em em chỉ có một noãn có kích thước nang noãn 8x17.
Sau khi siêu âm canh trứng và tiến hành kế hoạch" tạo người" em có thể kiểm tra mình có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai  sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Nếu như thất bại ở lần này em có thể thử ở chu kì sau. Và có một mẹo là khi quan hệ để có thai thì em có thể đặt dưới mông một chiếc gối nhỏ, và sau khi chồng em xuất tinh thì em nên nằm nghỉ khoảng 30 phút để tinh dịch ở trong cơ thể lâu hơn thì tỉ lệ có thai sẽ cao hơn một chút. Và em có thể tiếp tục sử dụng các loại thuốc mà em đang sử dụng để chuẩn bị cho việc mang thai cũng như siêu âm canh trứng để giúp cơ hội thụ thai cao nhất
Chúc em sớm có tin vui.
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
5 ngôn ngữ tình yêu cần biết để hạnh phúc lâu dài: Bền vững hay không, nhất định phải có chung một “tiếng nói”
Bạn không nhất thiết phải có đủ 5 “ngôn ngữ” trong tình yêu để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc...
08:35 - Tin tức
Chuyện tình yêu, Phụ nữ đẹp, Phụ nữ thông minh, Trò đùa đàn ông đểu, cua so tinh yeu
Phụ nữ đẹp là một lợi thế, nhưng đẹp mà ngu thì hỏng một đời con gái. Là con gái, nhất là con gái...
08:02 - Tin tức
Bệnh sốt vàng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Bệnh sốt vàng hiện chưa có thuốc đặc trị, vì vậy điều trị theo các nguyên tắc: phát hiện, chẩn...
09:05 - Kiến thức
Tắc tia sữa chưa khỏi, có nên cho bé bú, cửa sổ tình yêu.
Em đang cho con bú nhưng đột nhiên bị tắc tia sữa, ngực sưng lên, nóng đỏ và rất đau.
09:02 - Tin tức
trúc anh, Mắt Biếc, nữ chính Mắt Biếc, body sao việt, sao Việt, cua so tinh yeu
Nếu đã quen với hình ảnh Trúc Anh - nữ chính "Mắt biếc" diện áo dài thướt tha thì ắt...
11:35 - Tin tức
Black Pink, bị chế giễu, nhóm nhạc, không có fan, cua so tinh yeu
Một số bình luận: "Điều đầu tiên, các nhóm nhạc thần tượng cần mối quan hệ tốt giữa các...
17:35 - Tin tức
vợ chồng, bất đồng, không có cảm xúc, như hai người bạn, chê trách nhau, không hòa hợp, mâu thuẫn tiền bạc
Nếu lý do là tại vì ba mẹ hay anh chị tôi, thì e rằng không phải; vì tôi biết tính của mọi người...
14:05 - Tâm sự
Khi nào phụ nữ nên kiêng quan hệ tình dục, nhu cầu tình dục, biến chứng, sinh sản
Tình dục là một trong những nhu cầu có ở cả hai giới nam và nữ, tình dục có một phần thể chất,...
10:02 - Kiến thức
Mức độ gắn bó, gắn bó trong tình yêu, cửa sổ tình yêu.
Trong 4 người dưới đây, bạn nghĩ ai độc lập nhất. Lựa chọn sẽ cho thấy trong tình yêu, mức độ gắn...
18:35 - Tin tức