Cưới 3 tháng rồi mà vợ vẫn còn "zin".
Em nữ năm nay 30 tuổi, chồng em 35 tuổi. Em và chồng kết hôn được hơn 3 tháng. Cả em và chồng sức khoẻ bình thường. Vậy mà cho đến bây giờ sau hơn 3 tháng kết hôn em vẫn "còn zin" vì em và chồng không thể quan hệ được. Tuy là kêt hôn muộn nhưng em cũng chưa từng làm chuyện đó trước kia, chồng em cũng vậy. Không biết có phải là do cả hai bọn em thiếu kinh nghiệm nên không làm được?
Ban đầu mới thì em còn không thoải mái nhưng em đã cố gắng cải thiện được rồi,còn chồng em thì mỗi lần quan hệ được tầm 2-3 phút. Em cũng vì ngại nên chưa đi khám ở đâu cả. Em muốn hỏi em nên làm thế nào bây giờ ạ? Và nếu đi khám thì em ở Hải Phòng thì đến bệnh viện nào để khám ạ? Em xin cảm ơn ạ!
xuất tinh sớm, tình dục, nam giới, bệnh lý, thăm khám, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong thư em chia sẻ thông tin không được rõ ràng nên Chương trình khó có thể tư vấn được chi tiết. Như vậy hiện tại các em đã đã quan hệ tình dục được rồi đúng không em? Và vấn đề khó khăn trong chuyện quan hệ là anh ấy thường xuyên chỉ quan hệ được 2-3 phút là xuất tinh. Không rõ hiện tại hai vợ chồng có tần suất quan hệ tình dục có đều đặn, ổn định không? Tuần quan hệ mấy lần? Số lần anh ấy xuất tinh dưới 3 phút có nhiều hay thỉnh thoảng? Sức khỏe toàn trạng chung của anh ấy như thế nào? Có mặc các bệnh như tiểu đường , tim mạch, rối loạn chuyển hóa, tuyến giáp, các bệnh thận ...hay không?
Nếu như hiện tại hai em có tần suất quan hệ đều đặn mà hầu hết các lần anh ấy đều xuất tinh dưới 3 phút (kéo dài khoảng 3-5 tháng) thì em nên động viên chồng đi khám. Bởi vì đó có thể là bệnh lý xuất tinh sớm, một trong các dạng của yếu sinh lý. Khi  đi khám thì các bác sỹ có thể khám xét tổng thể và cơ quan sinh sản, cũng như hệ thống  nội tiết, nếu như có bệnh lý gì cần điều trị thì khi đó sẽ được chỉ định điều trị phù hợp.
Đồng thời nên chú trọng mặt tâm lý, tinh thần như tránh áp lực trong cuộc sống , công việc, tránh căng thẳng đầu óc hoặc mệt mỏi cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh em nhé. Hiện tại nếu hai vợ chồng ở Hải Phòng thì hiện tại, đa số các bệnh viện tuyến tỉnh chưa có chuyên khoa Nam học mà chỉ có chuyên khoa Thận- tiết niệu- sinh dục, em có thể đến bệnh viện Việt Tiệp, bệnh viện Quốc tế Hải Phòng để thăm khám. Nếu có điều kiện thu xếp lên Hà Nội thì em có thể lên bệnh viện VIệt Đức, bệnh viện Đại học y Hà Nội để kiểm tra.
Chúc gia đình sức khỏe, hạnh phúc.