Cưới 6 tháng mà vẫn chưa "động phòng" thành công.
Xin chào bác sĩ. Em là nam năm nay 24 tuổi, em đã có vợ được 6 tháng. Nhưng chưa bao giờ chúng em quan hệ được cả. Em không thể nào cho "cậu nhỏ" vào trong "cô bé" được cả. Khi nhìn vào thì em chỉ thấy 1 khe nhỏ thôi ah. Em cũng đã có sử dụng gel bôi trơn đê hỗ trợ nhưng mà vẫn không được. Em càng cố cho vào thì lại bị trượt sang hướng khác ạ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là có vấn đề gì không ạ. Có cần phải đi khám gì hay không ạ. ? Em xin cám ơn ạ.

Chào em!
Âm đạo bình thường của người phụ nữ trưởng thành có thể co giãn tới 8-10 cm, vì thế việc chỉ xác định bằng mắt thường chưa đủ bằng chứng để đưa ra kết luận là vùng kín có bình thường hay không
Việc quan hệ không thành công có thể do 2 nguyên nhân chủ yếu sau :
- Không do bệnh lý: việc chưa từng quan hệ lần nào, chưa có kinh nghiệm, sợ đau, tư thế không phù hợp, stress, căng thẳng kéo dài,...khiến thành âm đạo co thắt , dịch âm đạo không tiết ra được gây đau rát chính vì vậy em không thể đưa được dương vật vào âm đạo
- Bệnh lý: viêm nhiễm phụ khoa, co thắt âm đạo, khô âm đạo, dị vật âm đạo và cũng có thể do nguyên nhân cấu tạo vùng kín bất thường bẩm sinh.
Vì đã 6 tháng trôi qua nên hai vợ chồng nên gạt bỏ xấu hổ rồi đến các trung tâm y tế hoặc các bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa để được hỗ trợ cụ thể. Đồng thời cùng cần động viên vợ, chia sẻ tâm tư tình cảm của vợ mình để biết cảm xúc của vợ cũng như những "rào cản" từ đâu khiến vợ không thể quan hệ được.
Thân!