Đã 18 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa lột, liệu có nguy hiểm không?
Em chào bác sĩ,
Em có nghiên cứu thì khoảng độ tuổi 18 của em thì dương.v đã lột bao quy đầu rồi, nhưng của em thì chưa. Em có kéo xuống thử thì vùng da đó căng ra ép đầu dương.v đau, em còn thấy giữa phần bao quy đầu và đầu dương.v có dính vào nhau bằng 1 phần da, không biết có gì bất thường không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ.
bao quy đầu, 18 tuổi, phần da, hẹp, dài, từ 13-15 tuổi, viêm nhiễm, cản trở, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Lột bao quy đầu là hành động kéo tuột bao quy đầu xuống khỏi dương.v để có nhìn thấy quy đầu dương.v. Độ tuổi bao quy đầu lột theo cách tự nhiên thường là ở độ tuổi dậy thì, từ 13-15 tuổi, có trường hợp sẽ sớm hơn. Nếu trường hợp em đã 18 tuổi rồi mà bao quy đầu chưa lột thì có khả năng em bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.Phần da mà em nói ở đây có thể là trường hợp bị dính da bao quy đầu vào dương.v.
Tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu không quá nguy hiểm nhưng nếu để trong một thời gian dài không điều trị có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, cản trợ sự phát triển của dương.v, làm giảm khả năng tình dục….Cùng với tính trạng dính da bao quy đầu như thế này em  không nên áp dụng phương pháp tự lột bao quy đầu tại nhà, việc lột sẽ gây đau và có thể gây chảy máu, gây viêm nhiễm. Chính vì vậy, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của em, em nên trao đổi với phụ huynh và đến cơ sở y tế chuyên nam khoa . Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho em biện pháp phù hợp nhất với em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.