Đã 19 tuổi nhưng vẫn chưa có kinh nguyệt và lông mu!!!
Xin chào bác sĩ,
Cháu năm nay đã được 19 tuổi nhưng mà lại vẫn chưa có lông mu, lông nách. Kinh nguyệt của cháu cũng chưa xuất hiện, thậm chí ngực của cháu cũng có dấu hiệu to hay nhô lên như các bạn. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì cháu đang bị làm sao ạ? Và cháu nên làm gì bây giờ ạ?
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Đã 19 tuổi nhưng vẫn chưa có kinh nguyệt và lông mu!!!
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào cháu,
Thông thường, đối với các bạn nữ  kinh nguyệt sẽ xuất hiện vào độ tuổi dậy thì (khoảng 10-15 tuổi), cùng với những thay đổi rõ rệt ở cơ thể nữ giới như tuyến vú phát triển, xuất hiện lông mu, lông nách, cơ quan sinh dục to ra... Kinh nguyệt xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc nữ giới bắt đầu có khả năng sinh sản.
Trường hợp cháu đã 19 tuổi những lại vẫn chưa có kinh nguyệt kèm theo vú không phát triển, không có lông mu, lông nách… thì rõ ràng đây là dấu hiệu rất bất thường của cơ thể cháu. Đây có thể là biểu hiện của bệnh lý về gen di truyền hoặc về nội tiết như tử cung nhi hóa hay chức năng buồng trứng, tử cung suy thoái... Những bệnh này đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của cháu về sau này nên việc cần phải làm của cháu bây giờ sẽ là đi đến bệnh viện phụ sản uy tín để thăm khám và kiểm tra. Qua thăm khám, cùng với việc phát hiện chính xác bệnh, bác sĩ sẽ có những hướng điều trị thích hợp cho tình trạng bất thường hiện giờ của cháu. Ngoài ra, cháu cũng cần có chế độ ăn uống đầy đủ chất, rèn luyện cơ thể để nâng cao sức khỏe của mình mỗi ngày.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!
qh lần đầu, x.tinh muộn, khó x.tinh, cương cứng, kéo dài, bệnh, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi lần đầu qh với bạn trai. Bạn trai em 17 tuổi cũng là lần đầu qh. Thậm trí trước đây...
"Gần gũi" trước kỳ kinh nguyệt có thể mang thai không?
Em vào chồng em có gần gũi nhau vào buổi sáng ngày mùng 1/8 thì đến tối em bắt đầu đến kì kinh...
màng trinh giả, albumin, chất dịch tự nhiên, không được phép, Bộ Y Tế, viêm nhiễm vùng kín, viêm â.đ, khả năng sinh sản, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là em có nên dùng màng trinh giả khi mẹ bắt đi khám không ạ
bạn trai thiếu ý chí, chênh lệch trình độ, mâu thuẫn, cãi cọ
Bạn ấy có học đại học nhưng bỏ dở. Và bây giờ thì chỉ làm lái xe. Bản thân em không có ý chê....
nam khoa,cậu nhỏ, tiết dịch, bị bệnh, ảnh hưởng, thăm khám,điều trị
Cho em hỏi khi xem phim nóng "cậu nhỏ" hay tiết ra chất nhờn màu trằng có bị bệnh gì...
Nghi bị "chửa ngoài" khi bị đau bụng và ra dịch nâu đỏ
Kết quả tử cung em bình thường, nhưng sau đó lại ra máu ạ, kiểu nhỏ giọt và có dịch nhầy màu nâu...
buồn nôn, kỳ kinh nguyệt, chậm kinh, que thử thai, rối loạn nội tiết tố, soi trứng - canh trứng, cuasotinhyeu
Tháng này vợ chồng mình bắt đầu thả để có em bé. Bình thường kinh nguyệt của mình rất đều
Nam giới không có lông bìu có được coi là bất thường không ?
Em còn có mụn ẩn dưới da tạo thành cục nhỏ ở mặt dv tiếp xúc với bìu, khi bóp có chất màu trắng...
Tình bạn "diệu kỳ" cũng gặp "sóng gió"
Lần đầu bạn ấy tha lỗi cho em. Đến lần 2 thì bạn ấy bắt đầu chán nản, cáu gắt, và không muốn nói...
biện pháp tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc tránh thai
Bác sĩ ơi cho em hỏi là sau khi quan hệ em muốn dùng thuốc tránh thai hằng ngày luôn mà trong khi...