Đã có vợ mà bao quy đầu không "mở" ra liệu có sao không?
Em đã có vợ mà quy đầu của em không mở ra có sao không bác sĩ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu phải không? Hẹp bao quy đầu là tình trạng vòng bao quy đầu bị hẹp ở các mức độ khác nhau nên không thể lộn được bao qui đầu ra. Khi bao quy đầu bị hẹp thì có thể dẫn đến tình trạng em gặp khó khăn khi quan hệ tình dục với vợ, không chỉ ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục mà tình trạng hẹp bao quy đầu có thể sẽ khiến bao quy đầu của em dễ dàng bị viêm nhiễm.
Chính vì thế nếu như bao quy đầu của em bị hẹp thì em nên sắp xếp thời gian để các bác sĩ có thể giúp em cắt bỏ bao quy đầu.
Chúc em khỏe mạnh.