Đã dùng "áo mưa" mà vẫn bị ngứa?
Em chào chương trình ạ. em năm nay 22 tuổi chưa có gia đình và hiện đang sinh sống và làm việc tại vĩnh phúc. em có chuyện băn khoăn và lo lắng muốn chương trình giải đáp giúp em là
Dương vật của em có những hạt nhỏ li ti xung quanh đầu của dương vật em phát hiện ra vấn đề này từ rất lâu rồi và lúc đó em vẫn chưa quan hệ tình dục với ai bao giờ chỉ thủ dâm thôi ạ và cũng không thấy có biểu hiện gì khác thường cả.
Hiện tại em đã có người yêu và chúng em yêu nhau được khoảng 1 năm rồi nhưng chúng em vẫn giữ chừng mực và không đi quá giới hạn. chỉ trong khoảng 4 tuần trở lại đây em và cô ấy có quan hệ tình dục đều đặn khoảng 3 đến 4 lần trên 1 tuần và mỗi lần quan hệ em đều sử dụng bao cao su. 2 hôm trước sau khi quan hệ xong đến sáng hôm sau em phát hiện đầu dương vật của em có những hạt nhỏ liti và những vết mẩn đỏ lên nữa nó hơi rát và ngứa .và mỗi lần chúng em quan hệ thì em chỉ được tầm 2 phút thôi.
Em đang rất lo lắng và hoang mang không biết trường hợp của em là bị bệnh gì và cách điều trị ra sao mong chương trình giải đáp giúp em. em vẫn chưa đi khám ở đâu và chương trình cho em hỏi thêm nếu đi khám em khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh thì có cho kết quả chính xác được không ạ. em cảm ơn chương trình. thân !
bao cao su, chuỗi hạt ngọc dương vật, nốt li ti, ngứa ngáy, viêm quy đầu, xuất tinh sớm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em 22 tuổi, cũng đã có bạn gái và mới bắt đầu bước chân vào đời sống tình dục được một thời gian ngắn, và hiện tại em đang rất lo lắng cho sức khoẻ của mình khi em có những dấu hiệu lạ.
Ở độ tuổi dậy thì cho tới những năm 30 tuổi, những người nam giới không cắt bao quy đầu sẽ xuất hiện hiện tượng có những nốt li ti như đầu tăm mọc thành hàng xung quanh đầu khấc dương vật, gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật. Những nốt này không hề gây ra cảm giác đau đớn hay ngứa rát. Nó là một hiện tượng sinh lý bình thường, không lây truyền qua đường quan hệ tình dục và cũng không cần điều trị, và hoàn toàn có thể dùng tia laser để làm mất chúng đi nếu chúng làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Theo những gì mà em mô tả thì rất có thể em đang có chuỗi hạt ngọc dương vật và em cũng đừng quá lo lắng.
Mỗi lần quan hệ tình dục với bạn gái em đều sử dụng bao cao su, như vậy rất tốt, vì ngoài tác dụng tránh thai thì bao cao su còn đóng vai trò rất lớn trong việc phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục. Nhưng điều đáng lưu ý là em lại bị nổi mẩn và ngứa rát tại dương vật. Như vậy đây có thể là dấu hiệu của viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, nguyên nhân có thể do nấm hay vi khuẩn. Cũng có thể em bị dị ứng với các thành phần hoá học có trong bao cao su. Hàng ngày em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, tạm thời kiêng quan hệ tình dục và hãy đến bệnh viện da liễu hay chuyên khoa da liễu của bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để được thăm khám và điều trị sớm.
Do em mới quan hệ tình dục nên hiện tượng xuất tinh sớm cũng khó tránh khỏi. Em hãy thả lỏng tâm lý, tích cực tập luyện thể dục thể thao để cải thiện tình trạng này. Nếu như đã tích cực tập luyện mà vẫn không thu được kết quả như mong đợi thì em có thể đến chuyên khoa Nam học ở bệnh viện Việt Đức để thăm khám và điều trị.
Chúc em sức khoẻ!