Đã kê gối dưới mông mà tinh dịch vẫn bị chảy ra ngoài?
Cho em hỏi tại sao khi vợ chồng em quan hệ, lúc chồng em xuất tinh em có kê 1 chiếc gối dưới mông và sau khi xuât tinh em nằm im khoảng 30 phút sau mới ngồi dậy thì tinh trùng vẫn bị chảy ra ngoài ạ? Em xin cảm ơn!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tinh trùng là tế bao sinh sản của nam giới, chúng được sinh sản từ tinh hoàn và sau đó đưa lên mào tinh, túi tinh để dự trữ. Chúng sống trong môi trường tinh dịch và thông thường chúng rất nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên em chỉ thấy chất dịch trắng đục và có độ quánh thôi, đó là tinh dịch có lẫn tinh trùng. Khi xuất vào bên trong âm đạo thì tinh dịch hóa lỏng, tinh trùng bên trong đó ly giải ra khỏi tinh dịch và bơi vào bên trong tử cung, vòi trứng, gặp trứng để thụ thai, còn tinh dịch và tinh trùng yếu, chết thì đương nhiên chúng chẩy ra ngoài, kể cả em có kê gối dưới mông và nằm bao lâu đi chăng nữa em nhé, chúng không thể nào được hấp thụ vào cơ thể em được.
Tuy nhiên em yên tâm, bất kỳ ai khi quan hệ đều gặp hiện tượng như thế chứ không  riêng gì vợ chồng em và họ vẫn có thai bình thường được. Bởi vì như tôi giải thích, tinh trùng là có thể di động và nó bơi vào trong rồi, chỉ còn tinh dịch và tinh trùng yếu là bị chảy ra thôi. nếu hai em đã quan hệ đều đặn từ 6 tháng trở lên mà không thấy có con thì em cần đi khám chuyên khoa Phụ Sản, chồng em cần xét nghiệm tinh dịch đồ để có thể biết khả năng sinh sản của mình như thế nào em nhé, nếu có bất thường còn có thể điều trị để sớm có tin vui.
Chúc em sức khỏe.