Đã "mất cái ngàn vàng" rồi mà sao khi "yêu" vẫn bị ra máu?
Cho em hỏi tại sao em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu thôi ạ nhưng lại vẫn thấy rất đau ạ. Phải làm như thế nào thì q.h mới hết đau được ạ. Em xin cảm ơn!

Chào em,
Lần nào em q.h cũng bị ra máu hay chỉ lần vừa rồi mới ra chút máu không thôi? Em qhtd cách đây bao lâu rồi, có diễn ra thường xuyên hay không? Bình thường nếu lần đầu ra máu thì không nói đến rồi, tuy nhiên ở những lần qh tiếp theo mà lần nào cũng bị ra máu thì đó lại là dấu hiệu bất thường. Nguyên nhân của sự ra máu có thể do động tác qh của các em quá thô bạo, tư thế qh không phù hợp hoặc cũng có thể nguyên nhân từ các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa...
Bên cạnh đó, khi qh em vẫn thường cảm thấy đau, không rõ dịch tiết s.d của em trong quá trình sinh hoạt có tiết ra nhiều không. Khi qh mà lại để bị quá khô rát nó sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của em, có thể do bạn trai em chưa đủ k.ích th.ích em trong quá trình qh, hoặc cũng có thể do tâm lý của em quá lo lắng, sợ hãi nên mới xảy ra hiện tượng này...
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mà em đang gặp, để cải thiện nó, đầu tiên khi trong quá trình qh em cần phải giữ tâm lý của mình được thoải mái nhất, đừng tạo cho mình quá nhiều áp lực, lo lắng hay sợ hãi. Sau đó lựa chọn tư thế qh sao cho phù hợp, qh nhẹ nhàng, không thô bạo xem tình trạng này có đỡ hơn không. Nếu đã thay đổi cách thức qh rồi mà lần nào cũng bị ra máu thì em hãy đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và kiểm tra xem tình trạng vấn đề em đang gặp, giúp em có hướng can thiệp sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
Chúc em sức khỏe!