Đa nang buồng trứng ảnh hưởng như thế nào đến khả năng mang thai.
Thưa bát sỷ .em nhờ chương trinh tư vấn dùm em .em tên kim Pxxxx.em có gia dình dược 4 năm mà chua co bé.em có di khám ở bệnh viện HÙNG VƯƠNG.cho em biết em bị da nang buồng trứng 2 bên có nhiều nang nhỏ.làm cho không rụng trưng được nên kinh nguyet khong điều.em có hỏi bác sy điều trị như thế nào .va bác sỷ nói không cần thuôc uống và không cho em dơn thuốc nào. Mà em thì khoan 4 đến 5 tháng mới có kinh 1 lần.vây em có bị vô sinh khong ? thưa bac sỹ.và làm thế nào để kinh nguyêt binh thường trở lại.và em có nên điều trị và điều trị như thế nào thưa bác sỷ.vì ai cũng mong em sớm có bé .em đang rất hoang mang.MONG TRƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN DÙM EM .Da em xin cám ơn !e
buồng trứng, viêm nhiễm, bệnh phụ khoa, tinh trùng, sức khỏe, khả năng sinh sản.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chương trình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc măc sđó như sau:
Buồng trứng đa nang là hiện tường buồng trứng có xuất hiện nhiều nang nhỏ,đây còn được coi là tình trạng rối loạn nội tiết liên quan đến mức độ mất cân bằng hormon và kháng insullin. Gây ra những triệu chứng bất thường ở phái nữ.
Nguyên nhân gây ra đa nang buồng trứng thường là do mất cân bằng hormon buồng trứng,hàm lượng insullin trong máu cao, những phụ nữ mắc chứng béo phì, buồng trứng sản sinh ra qua nhiều nội tiết tố nam hoặc do di truyền. Triệu chứng của bệnh buồng trứng đa nang là rối loạn kinh nguyệt,tình trạng không rụng trứng kéo dài dẫn đến khó thụ thai…. Đa nang buồng trứng nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.
Hiện tượng kinh nguyệt không đều của bạn cũng là triệu chứng của bệnh đa nang buồng trứng. Để khẳng đinh tình trạng của bạn có vô sinh hay không thì cần có các xét nghiệm cận lâm sàng cũng như thăm khám kỹ hơn,và để khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều như vậy thì bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được tư vẫn và đưa ra hướng điều trị tốt nhất.
Trường hợp của bạn theo tôi thì nên đi khám ở Bệnh viện phụ sản uy tín để việc thăm khám được chính xác và hiệu quả nhất.
Chúc bạn sớm có tin vui !
bạn trai, vay tiền, không muốn tiếp tục, phức tạp
Cuối tháng thì anh đưa lại em. Gần đây, anh mượn em 20 triệu nói việc bán hàng ăn của mẹ anh khó...
chinh phục người mình thương, bày tỏ tình cảm, hoàn thiện bản thân, lượng sức mình, cửa sổ tình yêu.
Đến nay là lớp 12, em cũng biết kha khá về những thông tin của cậu ấy, có khi trong cuộc trò...
que thử thai, dấu hiệu, nghén thai, buổi tối, buổi sáng, cuasotinhyeu
Kết quả chỉ 1 vạch! Em không biết là mình đang chỉ là sắp đến ngày hay là có thai hay mang bệnh...
thuốc tránh thai, ra máu, kinh nguyệt, có thai, thử que, cuasotinhyeu
Chiều hôm sau em có uống 1 viên tránh thai khẩn cấp loại 1 viên, sau đấy khoảng 1 tuần em có hiện...
tinh trùng, tinh dịch đồ, xuất tinh sớm, nam khoa, cuasotinhyeu
Em bị tình trạng này lâu rồi, vậy sau này em có thể có con với ban gái em được không?
cửa sổ tình yêu, tạo áp lực, lo lắng, im lặng, chưa phải yêu, khó chịu.
Cô ấy còn nói "Có bao giờ hiểu cảm giác bị áp lực học tập rồi cộng thêm việc có người luôn...
Nội dung khác
Duy trì tình yêu, Tình yêu bền vững, Tình yêu lâu dài, cua so tinh yeu
Tình yêu mà chỉ là yêu thôi thì chưa đủ, nó còn phải là thấu hiểu, thông cảm và bao dung với nhau...
08:35 - Tin tức
7 lý do gây ngứa tinh hoàn ở nam giới
Tình trạng ngứa tinh hoàn ở nam giới không những khiến bạn ngại ngùng mà còn là dấu hiệu của một...
10:35 - Tin tức
Kiên nhẫn, Phụ nữ khi yêu, Cầu hôn, An yên tự tại, Kết hôn, Cột mốc quan trọng của cuộc đời, cua so tinh yeu
Càng trưởng thành, phụ nữ có lẽ càng chần chừ hơn với quyết định tiến tới hôn nhân. Họ đã đi qua...
19:02 - Tin tức
Mẹ đơn thân chia sẻ ly hôn có "lãi", đừng lãi phí phần đời còn lại nếu ở bên nhau không còn hạnh phúc
Cũng không khác biệt so với nhiều người phụ nữ, hậu ly hôn là thời điểm đầy thử thách với mẹ đơn...
08:33 - Tin tức
thịt lợn, tóp mỡ, món ngon
Từng miếng tóp mỡ giòn, bùi, béo ngậy lại thấm đậm gia vị đảm bảo sẽ chinh phục được các thành...
14:35 - Tin tức
Kiểm soát huyết áp, Kiểm soát huyết áp bằng chế độ ăn, cua so tinh yeu
Với những bệnh nhân mắc bệnh tăng huyết áp, ngoài việc tuân thủ theo điều trị của bác sĩ thì một...
11:31 - Tin tức
đau bụng kinh nguyệt, thống kinh, tuổi dậy thì, nội tiết tố, rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều
Tại sao phụ nữ khi hành kinh thường đau bụng?
20:05 - Kiến thức
"Vùng cấm" của đàn ông, đụng vào có nguy cơ ly hôn
Vợ thông minh phải biết cách cư xử khéo léo, tôn trọng và thấu hiểu chồng. Đừng phạm phải những...
08:35 - Tin tức
dân văn phòng, Cử nhân Khoa học, khoa học máy tính, thương mại điện tử, dịch vụ đám mây, quân đội hoa kỳ, trung tâm dữ liệu, lĩnh vực công nghệ, tự động hóa, công ty khởi nghiệp, công ty công nghệ cao, công ty công nghệ, cua so tinh yeu
Bản lĩnh là thứ giúp con người ta vượt qua khó khăn, thử thách; đứng dậy sau những vấp ngã trong...
18:35 - Tin tức