Đã thắt ống dẫn trứng, muốn có con trở lại thì nên làm gì???
Chào chương trình ạ,
Sáu năm trước em có thắt vòi trứng vì sinh mổ được 2 lần,  giờ em muốn có thêm bé nữa thì em phải làm sau nối lại vòi trứng hay là thụ tinh trong ống nghiệm,do không biết nhiều kiến thức nên cần cửa sổ tình yêu tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn chương trình.
thắt ống dẫn trứng, tháo ống dẫn trứng , tái thông tai vòi, thụ tinh trong ống nghiệm, có con trở lại, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thắt vòi trứng là thủ thuật triệt sản đơn giản nhằm ngăn chặn sự gặp nhau giữa trứng và tinh trùng không cho quá trình thụ thai xảy ra. Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến nội tiết tố nên sẽ không ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Trong trường hợp phụ nữ muốn có con trở lại thì có thể tiến hành thủ thuật tháo ống dẫn trứng đã thắt thủ thuật này được gọi là tái thông tai vòi của buồng trứng. Trong đó, vòi trứng sẽ được nội soi tháo nút thắt hoặc vi phẫu nối liền lại để phụ nữ có thể mang thai và sinh con thêm lần nữa.Tuy nhiên, việc này tùy thuộc vào nhiều yếu tố và khả năng thành công để mở thắt không phải là 100%. Tái thông ống dẫn trứng sẽ phù hợp nhất với những đối tượng có tiền sử dùng phương pháp thắt ống dẫn trứng bằng kẹp hoặc vòng, tiến hành thủ thuật thắt ống dẫn trứng ngay sau lần sinh con cuối cùng.
Thụ tinh trong ống nghiệm(IVF) là biện pháp hỗ trợ sinh sản bằng cách cho trứng và tinh trùng kết hợp ở ngoài cơ thể, trong môi trường phòng thí nghiệm.  Phôi thai được tạo thành sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành công sẽ được chuyển vào lại buồng tử cung của người phụ nữ. Trong trường hợp nữ giới đã thắt ống dẫn trứng, song lại muốn mang thai và sinh con thì có thể áp dụng biện pháp này.
Em đã thắt ống dẫn trứng mà vẫn muốn có con trở lại, thì cả hai biện pháp tái thông tai vòi của buồng trứng và thụ tinh trong ống nghiệm đều có thể hỗ trợ cho em được. Tuy nhiên, tốt nhất em nến đến bệnh viện có chuyên khoa phụ sản để bác sĩ khám xét tổng quát về sức khỏe chung cũng như sinh sản của em, từ đó sẽ giúp em đánh giá xem phương pháp nào phù hợp với em hơn.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
Nội dung khác
phù nề vùng cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu, thủ thuật, phù nề, phòng khám tư, cua so tinh yeu
Nam thanh niên bị phù nề khi cắt bao quy đầu và phải trả mức giá cao khi làm thủ thuật ở một...
15:35 - Tin tức
da mùa khô hanh,TS.BS Vũ Thái Hà, chăm sóc da, mùa khô hanh, da nhạy cảm
Thời tiết nắng thu hanh khô của miền Bắc khiến làn da của trở nên thô ráp, nứt nẻ. Thậm chí, có...
13:35 - Tin tức
HiV, căn bệnh thế kỷ, HIV/AIDS, cua so tinh yeu
Chiến dịch “K = K” (Không phát hiện = không lây nhiễm HIV) là cơ hội chưa từng có đối với cuộc...
13:02 - Tin tức
Lý do vẫn cần áp dụng 5K sau khi tiêm vắc xin COVID-19
Hiện nay, cộng đồng vẫn băn khoăn liệu có bỏ bớt được các tiêu chí trong 5K nếu bạn đã tiêm phòng...
10:35 - Tin tức
Tiêu Ân Tuấn li dị vợ lần thứ hai
Trả lời báo chí, Tiêu Ân Tuấn nói cả hai chia tay trong hòa bình. Dù vợ cũ phàn nàn, trách móc gì...
12:05 - Tin tức
3 quán nem lụi ngon trên đất Hà thành, cửa sổ tình yêu.
Các món ăn tinh tế của đất Huế ngày càng được yêu thích ở nhiều vùng miền. Một trong những món...
07:02 - Tin tức
Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, vợ chồng hãy dành tặng nhau những lời chúc vô cùng ý nghĩa này
Chúng ta có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi luôn chờ đón ta về dù cho ta có sai lầm, vấp...
08:35 - Tin tức
Quy luật, tâm lý, của đàn ông, cửa sổ tình yêu.
Đàn ông là một nửa của thế giới. Trong tình yêu, phụ nữ luôn luôn đòi hỏi đàn ông phải hiểu, thế...
19:02 - Tin tức
Warren Buffett, quyết định quan trọng, người thành công, kẻ mộng mơ, cửa sổ tình yêu.
Theo đuổi những thứ như thế nào, kết giao với ai và định nghĩa thành công ra sao, ba điều ấy...
13:35 - Tin tức