Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
Chào bác sĩ ạ,
Em với người yêu quan hệ lần đầu thì â.m đ.ạ.o của người yêu em bé quá nên em không cho d.vật vào được. Em cũng có lên đọc trên mạng thì hiện tượng quan hệ lần đầu khó cho vào cũng là chuyện bình thường. Nhưng khoảng 2 tháng sau khi tìm hiểu em với người yêu có quan hệ lại thì lần này cũng khó và không cho vào được như lần trước.Vậy thì bác sĩ cho em hỏi người yêu em bị như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và sinh sản sau này không ạ? Bác sĩ cho em lời khuyên và giải pháp khắc phục để lần quan hệ tiếp theo dễ dàng hơn được không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ.
Đã "tìm hiểu" tận 2 tháng mà vẫn không cho vào được!!!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Xét về mặt y học, ống â.m đ.ạ.o của nữ giới có chiều dài trung bình là từ 7 đến 15 cm (cỡ chiều dài của một bàn tay) và có khả năng co gian tốt. Cấu tạo co giãn, đàn hồi của âm đạo lớn đến mức cho phép đầu đứa bé có đường kính khoảng 10 cm đi qua trong lúc chuyển dạ. Chiều dài của â.m đ.ạ.o sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm trong ngày. Ví dụ, khi được kích thích t.ì.n.h d.ụ.c thì ống â.m đ.ạ.o sẽ dài ra, đồng thời cổ tử cung và tử cung sẽ nâng lên khỏi â.m đ.ạ.o cho phép việc thâm nhập diễn ra được dễ dàng, thoải mái hơn. Theo đó, có thể thấy nguyên nhân gây khó thâm nhập thường không phải là do â.m đ.ạ.o bé quá hay â.m đ.ạ.o bị ngắn hơn bình thường. Thay vào đó, có nhiều vấn đề tiềm ẩn khiến cho quá trình thâm nhập trở nên khó khăn hoặc thậm chí không thể thâm nhập được.
Trở ngại lớn nhất đối với nữ giới trong thời gian đầu khi làm "chuyện ấy" đó là vấn đề tâm lý. Thực tế là rất nhiều phụ nữ Việt Nam vẫn hoàn toàn mù mờ về cơ quan sinh dục nam và nữ, chuyện quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Vì không được biết rõ nên nhiều phụ nữ hoảng sợ khi lần đầu nhìn thấy "cậu nhỏ", sợ bị đau… Càng thấy hoang mang, lo lắng, căng thẳng thì cơ thể của người phụ nữ càng phản ứng ngược làm â.m đ.ạ.o bị co thắt nên sẽ càng khó tiếp nhận "cậu bé" của bạn nam. Điều này khiến cho các bạn nam gặp nhiều khó khăn trong quá trình thâm nhập vào "cô bé". Việc không chuẩn bị tốt "màn dạo đầu", quá nôn nóng muốn thâm nhập, d.vật cương không đủ hoặc quá cong vẹo,... cũng là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng khó thâm nhập. Trong một số trường hợp, nguyên nhân gây cản trở quá trình thâm nhập có thể là do â.m đ.ạ.o của người phụ nữ có những bất thường về cấu tạo như â.m đ.ạ.o có vách ngăn ở trong, có khối u hoặc polyp (u có cuống) trong â.m đ.ạ.o, có màng trinh quá dày,...
Lần gần gũi đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng. Một lần đau cũng đủ tạo thành nỗi ám ảnh với những phụ nữ tương đối nhạy cảm. Chính sự căng thẳng đó khiến cho các lần sau, khi có "cậu nhỏ" muốn vào thăm, khả năng co dãn của â.m đ.ạ.o sẽ trở nên hạn chế, dịch tiết ra không đủ khiến việc thâm nhập càng gặp trở ngại. Đây là lý do vì sao lần thứ 2 các em lại gặp khó khăn hơn so với lần đầu tiên.
Như trao đổi ở trên, vấn đề lớn nhất của các bạn nữ khi quan hệ là vấn đề tâm lý. Do đó, để "cuộc yêu" của các em được diễn ra thuận lợi, em cần phải thật kiên trì và âu yếm để giải tỏa dần những áp lực tâm lý nhằm đem lại cho bạn gái sự thoải mái, tự tin, vui vẻ và thật sự có cảm xúc với "chuyện ấy". Hai em cũng cần thoả thuận và bàn bạc để tìm cách kéo dài khúc dạo đầu sao cho dịch nhờn có đủ thời gian để tiết ra, bôi trơn toàn bộ â.m đ.ạ.o. Việc â.m đ.ạ.o bạn nữ tiết ra quá ít chất bôi trơn sẽ khiến cho "cậu nhỏ" rất kho thâm nhập vào trong. Nếu khó quá, các em có thể sử dụng dầu bôi trơn như một phương pháp thay thế hiệu quả. Không gian để trải nghiệm "chuyện ấy" cũng rất quan trọng, các em có thể tạo cho mình một không gian không quá sáng hoặc quá tốt kết hợp với việc bất nhạc du dương. Với không gian này bạn gái em sẽ có thể cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong quá trình "yêu", từ đó việc thâm nhập của em cũng được thuận lợi hơn. Còn để biết bạn gái của em có gặp bất thường nào về â.m đ.ạ.o hay không thì bạn đó nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra.
Chúc em vui vẻ và hạnh phúc!
nội tiết tố, hoocmon sinh dục nam, testosterone, cuasotinhyeu
Tôi hiện nay 27 tuổi và mấy năm gần đây tôi có hiện tượng xuất tinh sớm thường xuyên, lông tay...
xoắn polip, cổ tử cung, ảnh hưởng, điều trị, ra máu, cuasotinhyeu
Em đi xoắn polyp cổ tử cung đã được 2 ngày kể từ hôm làm xong thủ thuật, sau 2 ngày em thấy vẫn...
cửa sổ tình yêu, chia tay, kết hôn, đám cưới, đau đầu, không muốn, dừng lại.
Chúng em yêu nhau được gần 3 năm. Hai năm yêu xa do em làm việc ở Nhật và gần 1 năm yêu gần....
HPV, tuýp 68, viêm lộ tuyến, viêm âm.đ, HPV-6, HPV-11, đốt, đau, màu hồng nhạt, cơ địa, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 27 tuổi, gần đây cháu thấy vùng kín ra nhiều khí hư , cách đây 7 ngày cháu có đi...
tình cảm, bán thân, bff, ghen, quan tâm, hoang mang, cửa sổ tình yêu
Nhiều khi trong lòng em cảm thấy ghen ghen thế nào ấy vì em có tình cảm với bạn thân của em mấy...
Dấu hiệu đình chỉ thai bằng thuốc thành công
Em có đình chỉ thai bằng thuốc nhưng do dịch bệnh bị phong tỏa nên không đi khám được sau hai tuần
Nội dung khác
Tâm sự, Tâm sự khi yêu, Hết yêu, Buông tay vì hết yêu, cua so tinh yeu
Tình yêu vốn không chỉ một màu hồng và không phải lúc nào cũng theo ý muốn chúng ta. Nhưng lúc ở...
19:02 - Tin tức
thực phẩm, lò vi sóng, hại cho sức khỏe, cua so tinh yeu
Lò vi sóng là một phát minh thật tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy thận trọng, có một số loại thực phẩm...
18:02 - Tin tức
Tại sao đàn ông ngoại tình dễ được tha thứ hơn phụ nữ
Có một thực tế đáng buồn trong hôn nhân, cùng là việc ngoại tình nhưng đàn ông được tha thứ...
08:35 - Tin tức
khách sạn độc đáo, khách sạn dưới lòng biển, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Một đêm tại khách sạn Muraka nằm ở độ sâu 4,8 mét dưới đáy biển tại đảo Rangali, Maldives, tốn...
07:02 - Tin tức
Hoa hậu Janny Thuỷ Trần, da đẹp, dáng khỏe, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp chia sẻ việc ăn chay không chỉ tốt cho thể chất mà còn rất lợi ích cho tinh thần, tạo...
11:02 - Tin tức
viêm tai giữa, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa thanh dịch
Cấu tạo của tai gồm 3 phần: Tai ngoài, tai giữa,tai trong. Tai giữa bao gồm: hòm nhĩ, või nhĩ và...
09:05 - Kiến thức
đau bụng kinh, lạc nội mạc, tử cung, cửa sổ tình yêu
Cách đây ba tháng, tại Trung tâm Y tế Quốc tế Bệnh viện thứ hai tỉnh Chiết Giang, bác sĩ Ma Á...
14:01 - Tin tức
ly thân, lựa chọn, cố gắng, giới hạn chịu đựng, mệt mỏi, tổn thương, cửa sổ tình yêu
Không lâu sau thì em có bầu lại sinh được bé gái. Sau khi cưới không lâu em mới phát hiện chồng...
12:02 - Tâm sự
Chung thủy, Tình yêu đích thực, Hạnh phúc ngọt ngào, cua so tinh yeu
Cần gì phải hứa hẹn trăm năm, yêu nhau mãi mãi, hôm nay chúng mình cứ yêu nhau thật chậm, thật...
08:02 - Tin tức