Đã xuất tinh đau lại còn bị tinh dịch vón cục?
Cho cháu hỏi cháu bị xuất tinh sớm và khi xuất tinh cháu hay bị đau nữa, tinh dịch thì hay bị vón thành cục nhỏ nhỏ, cho cháu hỏi là cháu bị làm sao và chữa khi xuất tinh bị đau như thế nào ạ?

Chào cháu,
Bình thường tần suất xuất tinh của cháu như thế nào? Tinh dịch bình thường ở nam giới có dạng đặc, quánh dính, màu trắng sữa (hơi đục), nếu lâu ngày mới xuất tinh có thể có màu vàng nhạt hơn một chút. Nếu lâu ngày không quan hệ tình dục, không xuất tinh khiến tinh trùng và các tế bào biểu mô không thoát được ra ngoài, bị già đi và chết, tích tụ lại bên trong, tạo thành cục.
Còn nếu cháu có tần suất xuất tinh thường xuyên nhưng tình trạng này vẫn diễn ra thì có thể dây là biểu hiện của do viêm nhiễm cơ quan sinh dục bên trong. Để giải quyết, trong trường hợp nguyên nhân là do lâu ngày không xuất tinh, cháu chỉ cần sinh hoạt tình dục điều độ thì biểu hiện này sẽ biến mất. Còn nếu vấn đề là do bệnh lý bất thường tại cơ quan sinh dục, cháu nên đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tận gốc tình trạng em đang gặp phải cháu nhé.
Ngoài ra cháu cũng nói, cháu bị đau khi xuất tinh, cháu bị đau tại khu vực nào? Tình trạng này diễn ra lâu chưa, có thường xảy ra không? Đau diễn ra kéo dài hay chỉ xảy ra 1 lúc rồi hết? Khi thấy đau ở phần ngoài dương vật, cảm giác đau này có thể do bị tổn thương thực thể do thủ dâm hoặc quan hệ không đúng cách gây ra. Vị trí đau thường gặp là đau buốt ở ống niệu đạo khi xuất tinh. Thông thường, nam giới sẽ cảm thấy đau buốt ngay cả khi đi tiểu. Nếu cháu bị đau tinh hoàn thì đó có thể do cháu bị viêm hoặc có tổn thương nào đó ở tinh hoàn. Trong trường hợp tình trạng này của cháu diễn ra thường xuyên hoặc kèm theo nhiều triệu chứng khác như đau buốt khi đi tiểu, ra máu bất thường….thì cháu nên đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!